Hà Nội tổ chức Giải Golf mở rộng 2022 tranh Cup An Phát Holdings
Hanoi Open - An Phát Holdings Cup 2022 dự kiến có sự tham gia tranh tài của gần 600 golfer

Đây là lần đầu tiên, giải đấu có truyền thống lâu đời nhất Thủ đô trở lại sau 5 năm gián đoạn. Hanoi Open-An Phat Holdings Cup 2022 mang sứ mệnh “Tiếp nối giá trị truyền thống của golf Thủ đô, đặt nền móng cho tương lai bền vững của golf Việt, khẳng định một sự kiện golf tầm vóc lớn”.

Tiền thân là giải đấu chào mừng Đại Lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, từng được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfers tham gia vào tháng 10/2010. Kể từ năm 2011, sự kiện mang tên Hanoi Open, được HNGA tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954). Trải qua các mùa giải, Hanoi Open đã trở thành một sự kiện golf quy mô lớn của Thủ đô, thu hút sự ủng hộ, quan tâm lớn của giới truyền thông và cộng đồng golfer trên cả nước.

Hanoi Open - An Phát Holdings Cup 2022 dự kiến có sự tham gia tranh tài của gần 600 golfer, diễn ra trên cả hai sân Sky và Lake (36 hố) thuộc Sky Lake Resort & Golf Club. Đối tượng tham dự được mở rộng đối với tất cả các Vận Động Viên (VĐV), tham gia tranh tài ở 5 bảng đấu: Chuyên nghiệp, Trẻ, Nam nghiệp dư, Nữ nghiệp dư và Nam Trung niên. Đáng chú ý, lần đầu tiên, giải đấu có quỹ tiền thưởng (100 triệu đồng) dành cho bảng Chuyên nghiệp.

Đặc biệt, với ý nghĩa đặt bệ phóng cho các tài năng trẻ Việt Nam, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai của golf Việt, BTC giải đấu cam kết hỗ trợ 100% chi phí thi đấu cho các tài năng trẻ nghiệp dư dưới 18 tuổi.

Việc giải đấu được tổ chức ngay trước thềm SEA Games 31 sẽ giúp các thành viên đội tuyển golf Việt Nam tăng cơ hội cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, trước khi bước vào so tài trên đấu trường khu vực, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Hà Nội tổ chức Giải Golf mở rộng 2022 tranh Cup An Phát Holdings
Mùa giải năm nay được tài trợ bởi Tập đoàn An Phát Holdings

Hội Golf Hà Nội được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ-UBND. Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là Hội golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm hơn 90 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 10 nghìn golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…

Mùa giải năm nay được tài trợ bởi An Phát Holdings. Năm 2022 là dấu mốc quan trọng đánh dấu kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn này. Với vị thế là Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, An Phát Holdings đã phát triển mạnh mẽ, xây dựng được hệ sinh thái doanh nghiệp ngành nhựa hoàn thiện với hàng chục công ty thành viên và nhà máy sản xuất trong hệ thống.

An Phát Holdings đang đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực chủ lực là nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, bao bì, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nhựa kĩ thuật và nhựa nội thất, bất động sản, logistics.

Hà Nội tổ chức Giải Golf mở rộng 2022 tranh Cup An Phát Holdings
An Phát Holdings là Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á

Đặc biệt, An Phát Holdings đang tập trung mọi nguồn lực để xây dựng và triển khải dự án Nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT, xác định đây là bước đi chiến lược giúp Tập đoàn phát triển bền vững trong ít nhất 20 năm tới. Khi nhà máy đi vào hoạt động, An Phát Holdings sẽ nằm trong số ít nhà cung ứng nguyên liệu xanh trên thế giới, tham gia trực tiếp vào chuỗi cung ứng nguyên liệu thân thiện môi trường toàn cầu.

Bên cạnh đó, An Phát Holdings còn hướng đến mục tiêu đưa các KCN của Tập đoàn tại Hải Dương thành nơi thu hút các dòng vốn trong và ngoài nước, trong đó hai KCN khu công nghiệp kỹ thuật cao, thân thiện môi trường An Phát Complex và An Phát 1 được kì vọng trở thành điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp FDI tại Hải Dương .

Hiện tại, Tập đoàn tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín, vị thế của mình tại thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm của Tập đoàn đã chinh phục được khách hàng hơn 70 quốc gia, trong đó có các thị trường khó tính như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.../.