Ca sỹ Hàn Thái Tú giao lưu với người hâm mộ

Mỗi độ xuân về, những người con xa xứ luôn đau đáu một nỗi niềm được trở về, được cùng gia đình quây quần bên mâm cơm ấm và hít hà mùi khói nồng nàn của bếp lửa hồng, những nồi bánh chưng bánh tét. Nhưng những mong ước giản đơn đó lại là điều mà khó có thể thực hiện được với nhiều người trong số họ.

Hàn Thái Tú trình diễn tại chương trình

Thấu hiểu nỗi niềm đó HHGLVN đã tổ chức chương trình xuân trên đất khách với hy vọng xoa dịu tinh thần của cộng đồng người Việt xa quê tại Hàn. Đồng thời mang đến cho bà con cộng đồng những niềm vui và niềm hạnh phúc khi được trải nghiệm những cảm xúc như được ở quê hương mình trên nơi đất khách.

Giao lưu cùng các em nhỏ

Thông qua chương trình, ban tổ chức cũng muốn quảng bá nền văn hóa Việt Nam tới đất nước Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới.

Chương trình là hoạt động đón tết ý nghĩa dành cho kiều bào tại Hàn

Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như Trải nghiệm văn hóa chợ tết; Trải nghiệm ẩm thực ngày tết; Trải nghiệm trang phục truyền thống; Trải nghiệm gói bánh chưng; Trải nghiệm chơi trò chơi dân gian; Giao lưu với các ca nghệ sỹ đến từ Việt Nam.

Hàn Thái Tú trong trang phục áo dài truyền thống

Hàn Thái Tú, saka Trương Tuyền cùng Phan Anh là những nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện. Các nghệ sĩ Việt đã mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng như các ca nghệ sỹ Việt - Hàn.

Anh được người hâm mộ vây quanh chụp ảnh

Tham dự chương trình, về phía Việt Nam, có ông Cao Minh Đức, Bí thư Thứ nhất ĐSQ VN tại Hàn Quốc; Ông Nguyễn Quốc Thành, Bí thư Thứ nhất ĐSQ VN tại HQ.

Về phía Hàn Quốc, chương trình vinh dự có sự góp mặt của Giám đốc sở văn hóa TP. Bu San, Giám đốc sở Bình đẳng giới Thành phố Busan, Hội đồng Nhân dân Hàn Quốc, Hội đồng Nhân dân TP. Busan và Hội đồng các quận, Giám đốc Công an thành phố, Chủ tịch các quận, Huấn luyện viên trưởng đội bóng quốc gia BUSAN FC, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia bóng chày Hàn Quốc, các hiệu trưởng các trường đại học, các Tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp. Cùng bà con cộng đồng người Việt, người Hàn Quốc và cộng đồng các quốc gia khác trên thế giới.

Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của đại diện Việt Nam lẫn Hàn

Nhà tài trợ chính của chương trình của chương trình bao gồm các đơn vị: Ngân hàng Busan; Hãng hàng không Việt Nam; Hãng hàng không Viet Zet cùng một số nhà tài trợ khác.