Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 Thạch Thảo

Với chất liệu gấm sang trọng kết hợp với kỹ thuật vẽ tay thủ công tạo nên sự kết hợp tinh xảo với lối vẽ hiện đại làm duyên trên đôi tà áo.

Hoạ tiết quốc hoa Việt Nam là điểm nhấn xuyên suốt cho Bộ sưu tập Quốc phục Việt Nam.

Á khôi Sinh viên 2018 Huỳnh Như Đan

Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Lâm Thu Hồng

Những tông màu tươi sáng như xanh da trời, tím nhạt, hồng phấn, xanh pastel hay chút sậm của sắc tím, xanh hồ thuỷ, nước biển… được kết hợp tạo nên nét mới phá cách trên tà áo truyền thống của dân tộc Việt.

Hoa hậu Châu Á 2018 Chi Nguyễn

Hoa hậu Bình chọn Miss Glam World 2018 Phan Ngọc Hân

Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh

Đêm Thời trang Doanh nhân 2018 là sân chơi dành cho doanh nhân và các nghệ sỹ. Trình diễn trong BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng trong sân chơi lộng lẫy này là gương mặt của các doanh nhân thành công trong cuộc sống, sự nghiệp và sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ, Á khôi Thể thao Băng Châu, người đẹp Nguyễn Thị Thành, NSUT- Diễn viên Trịnh Kim Chi, DVĐA Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Lý Hương cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác.

Hoa khôi Cao đẳng Miền Nam 2018 Phương Trang

Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh

Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 Thạch Thảo

Cùng ngắm BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng dưới ống kính của nhiếp ảnh Alex Cui với bộ ảnh của các Hoa hậu, hoa khôi danh tiếng Việt: Hoa hậu Châu Á 2018 Chi Nguyễn; Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh; Hoa hậu Bình chọn Miss Glam World 2018 Phan Ngọc Hân; Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 Thạch Thảo; Á khôi Sinh viên 2018 Huỳnh Như Đan; Hoa khôi Cao đẳng Miền Nam 2018 Phương Trang; Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Lâm Thu Hồng.

EKIP THỰC HIỆN:

Trang điểm: Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Ngọc Sương

Áo dài: NTK Việt Hùng

Ảnh: Alex Cui

Thực hiện: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa