Nhằm hỗ trợ kịp thời và đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động giao thương cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc sau 2 năm dịch bệnh Covid 19, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) tổ chức sự kiện Giao thương trực tiếp (B2B), kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

KOTRA Hà Nội hỗ trợ kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam với Ulsan, Hàn Quốc
Kotra Hà Nội giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao thương trực tiếp (1:1) với doanh nghiệp cung cấp từ Ulsan, Hàn Quốc

Sự kiện giao thương sẽ diễn ra trong cả ngày 09.06.2022 tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội với sự tham dự của 8 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ thành phố Ulsan. Các sản phẩm Hàn Quốc sẽ được giới thiệu trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam lần này rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị - vật tư công nghiệp...

Theo chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam không những nhận được cơ hội tìm kiếm nhà sản xuất/cung cấp uy tín của Hàn Quốc mà còn được hỗ trợ tích cực để biến cơ hội thành hiện thực và hợp tác thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

Ulsan là thành phố nằm ở phía Đông Nam Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ 7 của Hàn Quốc với dân số hơn 1,1 triệu người. Thành phố này có một trong những khu vực sản xuất công nghiệp lớn nhất ở Hàn Quốc được gọi là Khu công nghiệp Ulsan. Các doanh nghiệp về đóng tàu, lọc dầu, sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp nặng đã và đang được phát triển mạnh mẽ ở đây. Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thường mưa nhiều và có độ ẩm cao vào mùa hè, Ulsan thuận lợi trong việc sản xuất nông sản (hoa quả, cà phê, v.v) và sản phẩm nông nghiệp (bánh kẹo, nước ngọt...). Ngoài ra, sản phẩm từ các lĩnh vực mỹ phẩm của doanh nghiệp thành phố Ulsan cũng được đón nhận ở các nước đang và phát triển trên toàn thế giới.

Được biết, hoạt động giao thương được tổ chức theo hình thức trực tiếp, doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt am có hỗ trợ phiên dịch. Doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu tìm kiếm cơ hội hợp tác có thể liên hệ với KOTRA Hà Nội để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 cho từng doanh nghiệp Hàn Quốc.

KOTRA Hanoi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ theo liên hệ sau:

Ms. Phan Hạnh; HP: 083 413 8199; E: phanhanh.kotra@gmail.com

Ms. Diệu Trang; HP: 098 845 5096; E: trangtd.kotra@gmail.com

Địa chỉ: tầng 20, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng