Thời điểm bén duyên với nghề…

Chứng kiến những thành công ở hiện tại, ít ai biết trong 10 năm “làm bạn” với cây cọ, Lê Kim Chi đã trăn trở không ít về những khó khăn mà giới chuyên gia trang điểm gặp phải khi làm nghề. “Bản thân từng là một chuyên gia trang điểm, Chi hiểu rằng không phải bạn trẻ nào mới dấn thân vào nghề hay các anh chị thậm chí đã hoạt động lâu năm cũng luôn sẵn tiền để sắm sửa những dụng cụ hàng hiệu đắt đỏ”. Thời điểm đó, cô đã nung nấu ý định có thể tự sản xuất ra những dụng cụ trang điểm để bản thân cũng như các anh chị em đồng nghiệp được thỏa đam mê với nghề mà không cần quá cân nhắc về vấn đề chi phí.

Lê Kim Chi “Là phụ nữ, tôi cũng muốn được đẹp. Là một chuyên gia trang điểm, tôi mong được dùng những sản phẩm tốt với mức giá phù hợp.”

Cô từng chia sẻ: “Phụ nữ luôn có quyền được đẹp theo cách của riêng mình. Nhưng chỉ đến khi thấy những cô gái xung quanh mình phải dùng sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng hoặc một số phải tiết kiệm vài tháng lương mới mua được một bọ cọ đắt đỏ, Chi quyết tâm phải giúp đỡ họ.” Và thế là, nhờ vào những trăn trở cho phái đẹp cộng thêm mối bận tâm cho giới chuyên gia trang điểm, Lê Kim Chi lần đầu tiên bén duyên với nghề sản xuất dụng cụ trang điểm từ đó.

Chính những trăn trở cũng là cơ duyên đến với nghề sản xuất dụng cụ trang điểm của Celina Chi

…tới khi thành cô chủ của 2 thương hiệu lớn

Cách đây 3 năm, Lê Kim Chi cho ra mắt công ty chuyên sản xuất dụng cụ trang điểm “made in Việt Nam” đầu tiên trên thị trường có tên Celin Acc. Cô định hướng Celin thành một thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ trang điểm chất lượng cao, phục vụ giới makeup chuyên nghiệp và những tín đồ có yêu cầu cao trong lĩnh vực làm đẹp. Vì vậy, mỗi một bộ cọ, bông trang điểm hay cốp đựng đồ makeup được gắn mác Celin đều được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến khâu cuối cùng hoàn thiện thành phẩm. Dù quá trình sản xuất kỳ công nhưng so với các thương hiệu đắt đỏ trên thế giới, Celin vẫn cam kết đem đến một mức giá hợp lý, phù hợp hơn nhiều với túi tiền của giới mộ điệu.

Celin là kết quả của hành trình “thai nghén” 10 năm của Celina Chi

Với những chị em có yêu cầu thấp hơn, Lê Kim Chi đem đến một thương hiệu bình dân với giá thành vô cùng phải chăng mà vẫn giúp phái đẹp tỏa sáng. Nếu bạn là nhân viên chốn công sở hoặc những cô nàng học sinh, sinh viên ưa làm đỏm thì hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm thông dụng của Missie để biến hóa bản thân mỗi ngày.

Missie vừa tiện lợi lại nhẹ nhàng nữ tính vô cùng

5 bộ cọ Missie Pink, Mini Black, Mini Gray, Missie Gray, Misses Black đang bán cực chạy tại shop Missie

Sáng tạo ra nhiều các dòng sản phẩm hữu ích

Ghé thăm gian hàng của Celin hay Missie, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những cây cọ “best seller” siêu chất lượng. Nếu như Beauty Angle và Lucky Angle – bộ cọ được tạo tác 100% bằng tay từ các loại lông thú tự nhiên, có phần cọ chắc chắn ít bị hao mòn, đang là những mặt hàng được giới chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tìm kiếm nhiều nhất tại Celin, thì 5 bộ cọ makeup cá nhân nhỏ xinh của Missie lại đang khiến những cô nàng công sở mê mệt vì độ sành điệu, nữ tính và tiện lợi.

Bên cạnh những bộ cọ đã và đang vô cùng hot trên thị trường làm đẹp, Lê Kim Chi còn cho ra mắt thêm nhiều dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp khác như bông mút trứng Celin, kẹp mi Celin, mi giả lông chồn 3D Celin, mi giả Missie by Celin hay những cây cọ lẻ Celin phục vụ riêng cho các mục đích makeup đa dạng.

Set túi PVC nhỏ gọn đa năng của Celin cũng đang là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, đã làm “chao đảo” các tín đồ làm đẹp. Với chất liệu PVC cao cấp, chắc chắn không kém gì những chiếc túi hàng hiệu, sản phẩm này giúp giới chuyên gia trang điểm tăng thêm độ chuyên nghiệp, tự tin và cá tính. Không còn những chiếc cốp nặng trịch trong mỗi buổi chạy show hay đám cưới, các bạn makeup artist giờ đây đã có thể đeo chiếc túi sành điệu, tiện lợi này di chuyển mọi lúc mọi nơi.