Nền tảng giao dịch S24 cung cấp cho nhà đầu tư các trải nghiệm vượt trội về tốc độ, về sự tiện lợi và tính đồng bộ của ứng dụng mới. Ứng dụng S24 biểu trưng cho tốc độc (Speed) và sự thông minh (Smart) hỗ trợ cho các giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư trên thị trường.

MBS ra mắt nền tảng giao dịch mới S24, hội tụ các tính năng vượt trội

Chi tiết trải nghiệm tại https://s24.mbs.com.vn.

Cụ thể, tốc độ của MBS S24 qua đo đạc thử nghiệm cho thấy nhanh hơn trung bình các nền tảng khác khoảng 10%. Ngoài ra, việc cung cấp 3 phương thức xác thực (qua Smart OTP, QR Code hoặc SMS OTP) sẽ giúp các bạn đặt lệnh nhanh chóng hơn, tránh bỏ lỡ những cơ hội giao dịch do những yếu tố khách quan khó kiểm soát. Sự kết hợp giữa tốc độ và sự tiện lợi sẽ đưa các nhà đầu tư đến với một cảm giác mới mẻ trong giao dịch chứng khoán.

Về tính tiện lợi, với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, việc bố trí màn hình giao dịch và thao tác chuyển qua giữa các màn hình để nhanh chóng nắm bắt thông tin rất quan trọng. Qua nền tảng giao dịch S24, nhà đầu tư dễ dàng tự chọn và sắp xếp bằng cách kéo thả những khung phân tích số liệu, thị trường... vào từng vị trí trên màn hình giao dịch hoàn toàn theo thói quen và sở thích của riêng mình. Bộ 4 màn hình theo 4 phím tắt F1, F2, F3, F4 mà MBS sắp sẵn cũng đã phù hợp với đa số nhà đầu tư cần dùng khi giao dịch.

Về tính đồng bộ, từ giao diện đến tính năng, hệ thống được đồng bộ với MBS Mobile App, ứng dụng giao dịch qua điện thoại của MBS. Đặc biệt với sự đồng bộ Watchlist (danh mục cổ phiếu đang theo dõi), các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm sự liền mạch khi theo dõi thị trường qua 2 hệ thống. Đây là đặc tính rất hữu ích của sản phẩm S24 với các nhà đầu tư chứng khoán trên thị trường.

Chuỗi phím tắt giúp nhà đầu tư có thể thao tác nhanh chóng và thuận tiện khi chuyển đổi giữa các tính năng hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể tự cài đặt phím tắt theo sở thích và thói quen để thao tác linh hoạt và phù hợp nhất.

MBS ra mắt nền tảng giao dịch mới S24, hội tụ các tính năng vượt trội

Với định hướng phát triển kinh doanh trên kênh số, từ đầu năm 2021 đến nay, MBS có nhiều cải tiến mạnh mẽ về sản phẩm, dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chẳng hạn, MBS cung cấp gói margin với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm, đến hết năm 2021; áp dụng phí giao dịch chạm đáy cho khách hàng mở mới từ ngày 1/8/2021 đến cuối năm; phí phái sinh chỉ 3.000 đồng/HĐ/lượt; giao dịch ETF chỉ thu 0,02% để trả cơ quan quản lý, còn MBS miễn phí cho khách hàng… Những giải pháp kinh doanh mới đang giúp MBS tăng rất mạnh lượng tài khoản mở mới và App MBS Mobile đứng số 1 ngành chứng khoán trong nhiều khoảng thời gian gần đây./.

Chuyển đổi số thành công, App MBS Mobile đứng số 1 ngành chứng khoán Chuyển đổi số thành công, App MBS Mobile đứng số 1 ngành chứng khoán
Khát vọng 5 năm của Chủ tịch MBS Khát vọng 5 năm của Chủ tịch MBS
Dòng đầu tư F0: Cần nuôi dưỡng cho tương lai cùng lớn mạnh Dòng đầu tư F0: Cần nuôi dưỡng cho tương lai cùng lớn mạnh