Minh Hưng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong buổi họp báo

Minh Hưng là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Trong vai trò là một MC, chàng được công chúng nhắc tới là một người dẫn chương trình tài năng, giàu chuyên môn và đặc biệt có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt điển trai mà lại rất hiền lành. Các chương trình mà anh phụ trách đều thể hiện sự chuyên nghiệp và giàu cảm xúc.

Minh Hưng thành công nhờ lối dẫn chuyện đầy cảm xúc

Là một người có kinh nghiệm dày dặn, lối ứng xử thông minh nên các chương trình của anh tham gia rất được lòng khán giả. Anh từng dẫn rất thành công nhiều cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc lớn dành cho giới doanh nhân. Và đây cũng là lý do mà BTC cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 tin tưởng, giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình lần này cho anh.

Minh Hưng là một MC dày dặn kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu

Miss Business Beauty World 2019 là một cuộc thi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế. Trưởng ban tổ chức cuộc thi là Á hậu/NTK Mai Phương Trang.

Phó BTC Ca sĩ Nguyễn Bảo Linh và Trưởng BTC NTK Mai Phương Trang

Doanh nhân Trung Lê, Á hậu Thái Ngân cùng đến dự họp báo cuộc thi

Trong buổi họp báo chương trình lần này còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp, ca sĩ diễn viên như: Hoa hậu Danh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á Nguyễn Thị Thu Lệ, Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á Trần Phương Hà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Ca sĩ Quang Lê, Người mẫu diễn viên Hoàng Phi Kha, Doanh nhân Trung Lê, Á hậu Thái Ngân...

Ca sĩ Quang Lê trong vai trò Giám khảo

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy là giám khảo cuộc thi

Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Tri Hưng

Buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 đã thành công tốt đẹp. Và góp một phần trong đó cũng phải kể tới vai trò dẫn chương trình của MC Minh Hưng với lối dẫn chuyện duyên dáng và dí dỏm của mình.