Buổi gặp gỡ và giao lưu của Á hậu Trang Thảo được diễn ra vô cùng ấm cúng với khách mời tham dự là các nghệ sỹ đồng nghiệp, khán giả hâm mộ và giới truyền thông vào chiều ngày 2/6, tại TP.HCM.

Sinh ra và lớn lên ở Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Trang Thảo đã có hơn 10 năm sống với nghề sản xuất chương trình và theo đường ca hát chuyên nghiệp trên 3 năm, nữ ca sĩ thường được mời biểu diễn tại các tỉnh miền Tây và lưu diễn tại Mỹ.

Là nghệ sĩ có lối sống từ tâm, Trang Thảo thường xuyên cùng bạn bè thực hiện nhiều chuyến từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh.

Ca sĩ Trang Thảo thường thể hiện những ca khúc với dòng nhạc Bolero và dân ca, với giọng ca trữ tình đầy ngọt ngào cô đang dần có được nhiều cảm tình và lòng yêu mến của nhiều khán thính giả.

Thảo Trang sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tuần tới. Trong dịp này cô sẽ tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc Album DVD và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8. Đặc biệt nữ ca sĩ sẽ quay hình với những cảnh đẹp tại Mỹ và bạn diễn trong MV sẽ là nam diễn viên người Mỹ.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Á hậu Trang Thảo, tham gia sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của: Phi Thanh Vân, Nguyên Vũ, Minh Luân, Á quân Nam Phong, Phan Ngọc Luân, Đoan Trường, Á hậu Uyên Quỳnh, Biên đạo múa Lê Việt, Nam vương 2016 Cao Anh Tiến...

Đoan Trường đảm nhận vai trò MC phần bốc thăm trúng thưởng với sự đồng hành của các thương hiệu: mỹ phẩm Hàn Quốc MCC , đồng hồ nhập khẩu từ Mỹ với thương hiệu Gowatch, Gạo sạch Hoa Lúa, mỹ phẩm Phi Thanh Vân.

Nam vương 2016 Cao Anh Tiến phong cách trẻ đi sự kiện

MC Tấn Hưng đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Phi Thanh Vân đến tham dự ngoài là tình nghĩa với Trang Thảo, cô còn là nhà tài trợ chính cho buổi họp báo với quà tặng trị giá 12 triệu.

Biên đạo múa Lê Việt

Make-up Hùng Việt luôn hỗ trợ Trang Thảo trong thời trang về nhan sắc.

Á quân Nam Phong có mặt tại sự kiện khá sớm để gởi lời chúc mừng đến Á hậu Trang Thảo.

Ca sĩ Nguyên Vũ dù cận giờ ra sân bay cho chuyến lưu diễn tại Côn Đảo, nhưng anh vẫn thu xếp đến chúc mừng người đẹp.

Diễn viên Minh Luân thân thiết với bà mẹ một con Phi Thanh Vân.

Á hậu Uyên Huỳnh đến chúc mừng Trang Thảo.

Nam Ca sĩ Phan Ngọc Luân cực ngầu với cặp kính đen.