Abu Dhabi có gì đặc biệt?

Trong năm 2015, thủ đô của UAE xuất hiện trong một phân cảnh của diễn viên chính trong một bộ phim được mong đợi nhất trong nhiều thập kỷ: "Chiến tranh giữa các vì sao VII – Thần lực thức tỉnh ".

Sa mạc Abu Dhabi hiện lên ngoạn mục là một hành tinh đầy bụi, nơi các cảnh hành động, rượt đuổi, tẩu thoát đầy kịch tính xuất hiện trên các cồn cát đẹp đến khó cưỡng.

Nơi đây là một phim trường hoành tráng cho các phim điện ảnh. Sau “Star War”, Abu Dhabi bắt đầu trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Abu Dhabi Emirates Palace - Thủ đô của Abu Dhabi là một thành phố hiện đại với một lịch sử Bedouin Một trong số rất nhiều những khách sạn sang trọng của thành phố là Emirates Palace, nơi mà thu hút khách hàng với sự mê hoặc của một thế giới Ả Rập xưa, dãy phòng lớn và một bến du thuyền riêng nhìn ra vịnh.

Sheikh Zayed Grand Mosque - Một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới, Sheikh Zayed Grand Mosque có thể chứa 40.000 tín đồ cùng một lúc. Kiến trúc độc đáo với hơn 1.000 cột và 82 mái vòm.

Sheikh Zayed Grand Mosque – Các đèn chùm treo trong phòng cầu nguyện chính của nhà thờ làm bằng vàng 24K và các lối đi được lát gạch sáng, hồ nước rộng như một tấm gương phản chiếu các chi tiết bằng vàng.

Saadiyat Island Beach Golf - Abu Dhabi có một phần nằm trên một số đảo ở phía ngoài lục địa Vịnh Ba Tư. Một trong số đó, đảo Saadiyat, là thiên đường cho các tay golf với những bãi cát trắng muốt, các đụn cát tự nhiên rộng lớn và cây cọ. The Beach Golf Club Saadiyat cung cấp các gói khách sạn ở lại và một ngày ở đây trôi qua đối với sân golf 18 lỗ. Khu vực này cũng có nơi nuôi cá heo, rùa và linh dương núi, du khách có thể lang thang thưởng ngoạn cuộc sống ở đây.

Yas Island - Đối với những người tìm kiếm một nhịp sống nhanh, nhộn nhịp hơn thì đã có Yas Island, nơi hằng năm tổ chức các cuộc đua xe công thức một: Abu Dhabi One Grand Prix của Abu Dhabi.

Yas Island - Hòn đảo Yas nổi bật với nhà kính Yas Marina Circuit và một số khách sạn cao cấp năm sao như Yas Viceroy Abu Dhabi, với diện tích kéo dài và cực lớn, có ban công nhìn ra đường đua.

Yas Marina Circuit – Giải đua xe công thức 1: The Formula One Abu Dhabi Grand Prix diễn ra vào cuối tháng 11 hằng năm ở Yas Marina . Được khánh thành vào năm 2009, các đường đua F1 cũng như trên thế giới nhưng khán đài có mái che.

Light shows at Yas Marina (Trình diễn ánh sáng) - Sau khi thưởng thức các tay đua, du khách có thể đi xuống bến du thuyền gần đó – dưới đây là các bar nổi tiếng và các du thuyền sang trọng - để xem các màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc rực rỡ trên nền bầu trời đêm.

Ferrari World - Những người đang tìm để trải nghiệm cảm giác hồi hộp của một tay lái xe đua có thể nhận được một trong các xe ô tô cực nhanh ở Ferrari World, cũng trên đảo Yas và thử làm một tay đua cự phách.

Ferrari World – Trải nghiệm cảm giác trên tàu lượn mô phỏng và xe trượt cũng mang thương hiệu Ferrari, cũng có Ferraris nhỏ hơn cho trẻ em.

Sa mạc – Ở Abu Dhabi để đến được sa mạc chỉ cần lái xe một đoạn ngắn hoặc đi taxi từ thành phố. Có thể lái xe dành cho địa hình sa mạc hoặc đi bộ với lạc đà. Du khách cũng được trải nghiệm một vài ngày tại một trong những khu nghỉ mát sa mạc – nơi mà bạn sẽ cơ hội để xem sự thay đổi cảnh quan từ tòa nhà chọc trời và những bãi biển với những cồn cát như thành phố đang bỏ lại phía sau.

Sa mạc - Một truyền thống lâu đời được hình thành bởi những người du mục Bedouin, những người đã lang thang trong sa mạc Abu Dhabi và đi xa hơn nữa trong nhiều thế kỷ đó là nuôi chim ưng. Nhưng hiện nay nuôi chim ưng chỉ là một cách phổ biến để giải trí.

Resort ở sa mạc - Tại khu nghỉ mát Qasr al Sarab, khách có thể đặt những bữa ăn riêng tư hoặc ngồi trước ngọn lửa ngắm mặt trời lặn trên đồi cát.

Al Ain - Khoảng một giờ lái xe từ Abu Dhabi là thành phố Al Ain. Thường được gọi với biệt danh là Thành phố Garden, Al Ain được biết đến với suối tự nhiên, ốc đảo của mình và cảnh quan núi đá.

Al Ain Oasis - Du khách có thể tắm mát ở ốc đảo trung tâm, bên cạnh bảo tàng quốc gia Al Ain được lấp đầy với các đồn điền cây chà là, dòng nước nước và lối đi phủ mái che.

Pháo đài Al Jahili - Bây giờ là một Di sản thế giới. Cuộc sống ở Al Ain đã tồn tại hơn 4.000 năm. Có những pháo đài phong phú và đẹp như tranh vẽ Al Jahili thu nhỏ. Các pháo đài này khá phổ biến với du khách ngày nay. Mục đích dựng lên vào năm 1891 là để bảo vệ các thành phố và các lùm cây cọ quý.

Chợ lạc đà Al Ain - Không xa ốc đảo là chợ lạc đà Al Ain - một trong những nơi cuối cùng còn lại loại hình này. Du khách có thể đi bộ giữa thương nhân và được gần gũi với các loài động vật.

Lễ hội lạc đà hàng năm – Chợ và một trường đua ngựa lân cận thường tổ chức lễ hội lạc đà Sheikh Sultan Bin Zayed al-Nahyan hàng năm. Lễ hội diễn ra vào cuối tháng Giêng và đầu tháng Hai. Một trong số các hoạt động của lễ hội là cuộc đấu giá lạc đà, chủng tộc và một cuộc thi sắc đẹp lạc đà.

Hyatt Capital Gate - Quay trở lại trung tâm Abu Dhabi, có rất nhiều các công trình hiện đại để khám phá. Tòa nhà nghiêng Capital Gate mang tính biểu tượng, là nơi tọa lạc Trung tâm triển lãm Quốc gia Abu Dhabi (ADNEC), nắm giữ một kỷ lục thế giới về độ nghiêng lên tới 18 độ - độ nghiêng lớn nhất của thế giới về tháp nghiêng tháp do con người thực hiện.

Abu Dhabi Louvre - Sau nhiều năm trì hoãn để hoàn thành, Bảo tàng Louvre Abu Dhabi cuối cùng cũng thông báo sẽ mở vào năm 2017. Đây là một dự án hợp tác giữa UAE và Pháp và sẽ là nơi triển lãm một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất trong khu vực.

Abu Dhabi Louvre - Nằm trên đảo Saadiyat, Abu Dhabi Louvre, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Jean Nouvel, mở rộng ra ngoài là nước. mái vòm trắng khổng lồ của nó là một nét hiện đại của kiến trúc Ả Rập truyền thống. Sau khi hoàn thành nó sẽ được đưa vào hoạt động với 23 phòng trưng bày thường trực và không gian trưng bày.

Corniche – Dài 8km, bờ sông Abu Dhabi là một điểm đến phổ biến cho người dân địa phương với nhiều khu vui chơi, những con đường vòng, quán cà phê và nhà hàng chạy dọc.

Corniche - Bờ sông của Abu Dhabi cũng thu hút những người bơi lội tìm kiếm một nơi lý tưởng không kém các bãi biển Corniche. Du khách cũng có thể nhâm nhi một ly cocktail trong khi xem tàu cao tốc chạy vụt qua.

Central Market Souk - Những người đang tìm nơi để mang quà lưu niệm hoặc những nhà thiết kế thời trang có thể đến Khu chợ mới Abu Dhabi. Một trung tâm thương mại phổ biến có tất cả mọi thứ từ dệt may đến quần áo và thực phẩm. Chợ trung tâm truyền thống của thành phố gần đây đã được hồi sinh và hiện đại hóa.

Central Market Souk - Các cửa hàng sang trọng trong trung tâm mới thay thế chợ truyền thống. Ở đây cũng tập trung các quán bar và nhà hàng.