Trong những năm gần đây, cái tên Mỹ Huyền đã dần dần quen thuộc với khán giả phòng trà Sài Thành, nhưng cuối năm 2019 ca sĩ Mỹ Huyền đã quyết định đổi nghệ danh là Giang Mỹ Huyền. Tại sao lại có bước chuyển mình lớn như vậy?

May mắn được trò truyện cùng chị Giang Mỹ Huyền trong 1 lần nghe chị hát ở một phòng trà lớn tại Sài Gòn. Tôi tò mò hỏi mới biết được cơ duyên đổi nghệ danh của chị. Theo lời chị kể, danh ca Mỹ Huyền ( hải ngoại) là thần tượng của Ba chị, chính vì thế, khi chị sinh ra, cái tên Mỹ Huyền cũng bắt đầu từ đây. Như một cơ duyên trời định, mặc dù tốt nghiệp ngành QTKD nhưng con đường ca hát lại bén duyên và rộng mở trước mắt mình. Tổ nghiệp ưu ái cho chị một chất giọng ngọt ngào nên con đường ca hát của chị khá suôn sẻ! Và duyên đủ duyên, Giang Mỹ Huyền đã tái hợp với danh ca Mỹ Huyền trong những show diễn và cũng từ đó cái tên Giang Mỹ Huyền đã xuất hiện để tránh nhầm lẫn với danh ca gạo cội.

Thật đặc biệt nghệ danh mới của chị cũng chính là do cô danh ca Mỹ Huyền gợi ý.Chị cũng hy vọng thời gian tới đây, với nghệ danh mới sự nghiệp âm nhạc của mình sẽ có những khởi sắc mới. Và quả thực chúng ta đã thấy với nghệ danh mới, Giang Mỹ Huyền nửa cuối năm 2019 đã có những khởi sắc rõ rệt. Đầu tiên phải kể đến lượng show của nữ ca sĩ cũng nhiều lên nhanh chóng, điển hình như các show gần đây chị tham gia: Mini show Phạm Thái, Mini show Quỳnh Như, Minishow Thạch Sớt, các sự kiện của sân khấu Amazing,…

Và tiếp theo đó chính là sự thay đổi về nhan sắc khá bất ngờ, Giang Mỹ Huyền đã khiến bản thân mới mẻ hơn, tươi vui hơn qua từng shot hình cô tung ra trên trang cá nhân gần đây.

Đặc biệt Giang Mỹ Huyền còn tiết lộ: Từ việc thay đổi về hình ảnh, mới mẻ trẻ trung hơn và có phần lên sắc, cô nàng cũng vừa tung ra một MV Xuân ,vẫn dòng nhạc bolero nhưng ca khúc được phối vui tươi hơn, rộn ràng hơn mang hơi thở một Giang Mỹ Huyền mới. Sau MV Xuân này, chị sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa và sẽ nhận lời mời tham gia các gameshow truyền hình để cái tên Giang Mỹ Huyền sẽ đến gần hơn với khán giả.

Cùng điểm lại những thành tích đã đạt được trong những năm gần đây của Giang Mỹ Huyền:

- Giải nhất ca sĩ giấu mặt năm 2015 tập Phi Nhung.

- Nhất bảng bolero Nhạc hội song ca 2018.

Những thành quả trên sẽ là bệ phóng mạnh cho những bước tiến sau này. Với khả năng trời phú, chất giọng ngọt ngào sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi hình ảnh của mình mỗi ngày trong lòng khán giả. Tôi tin chắc rằng, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công.