Danh ca Lệ Thuỷ song ca cùng Dương Đình Trí trong 1 ca khúc về Tình Cha Nghĩa Mẹ

Qua mỗi số chương trình lại càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình bởi ca sĩ Dương Đình Trí đã dành tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của mình để cho mỗi show ngày một hoàn thiện và chỉnh chu nhất.

Chương trình được đầu tư về mọi mặt để quay hình và phát hành DVD không kém cạnh số 20. Sân khấu được thiết kế trong không gian ấm áp, sang trọng với đầy đủ các loại nhạc cụ tương ứng với mỗi ca khúc.

Bên cạnh dàn nghệ sĩ (NS) đã từng tham gia chương trình và những nghệ sĩ lần đầu đến với sân khấu bước chân hai thế hệ họ đã hòa chung tiếng hát của mình để gởi đến khán giả những ca khúc bất hủ

Điểm nhấn đặc biệt trong chương trình lần này là sự xuất hiện bất ngờ của nữ NS Ngọc Huyền sau 15 xa quê hương.

NS Ngọc Huyền xúc động không cầm được nước mắt khi MC Mai Phương phỏng vấn cô về chuyến về nước lần này và sự xuất hiện trong chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ mà Cô mong muốn được tham gia từ khi còn bên Mỹ.

Trung tâm nghệ thuật Bước Chân Hai Thế Hệ đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho NS Ngọc Huyền được chính thức về nước tham gia quay hình cho chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ 21 trong cuối tuần qua.

Đây có thể nói là lần đầu tiên chính thức trở về nước với vai trò ca sĩ sau 15 xa xứ của nữ NS Ngọc Huyền. Bước Chân Hai Thế Hệ 21 cũng là lần xuất diễn đầu tiên của cô.

Phần biểu diễn được mong chờ nhất là sự kết hợp hát cải lương hồ quảng của nữ NS Ngọc Huyền nam ca sĩ Dương Đình Trí trong một trích đoạn Hồ Quảng nổi tiếng vốn là sở trường của nữ nghệ sĩ

Niềm vui hạnh phúc xen lẫn những giọt nuớc mắt khi Cô được chính thức đứng trên một sân khấu nghiêm túc cùng hai thế hệ nghệ sĩ mà cô yêu mến.

Diva Thanh Trúc cũng kịp đến góp giọng trong một nhạc phẩm sôi động

NSND Bạch Tuyết cũng xuất hiện trong một bài tân cổ do cô viết dựa trên một ca khúc Bolero

Phần tam ca Trương Minh Quốc Thái - Huỳnh Đông & Dương Đình Trí được ủng hộ nồng nhiệt

Dương Đình Trí phối hợp ăn ý với giọng hát ngọt ngào của Diva Lê Phương

Các nghệ sĩ trong niềm vui hạnh phúc sau buổi quay hình kết thúc