Không sexy khoe body chuẩn 3 vòng 94 - 60 - 104 như mọi khi, nhưng Phi Thanh Vân vẫn hấp dẫn và lôi cuốn trong lễ phục trong buổi bế giảng lớp CEO - 33 mà cô đã học.

Những ai quan tâm theo dõi đời tư của Nữ hoàng dao kéo thì đều biết là một nghệ sỹ tài năng, từ giải bạc siêu mẫu trở thành một diễn viên tham gia nhiều vai diễn chính trong phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Không dừng lại là một nghệ sỹ nổi tiếng, nữ diễn viên Chuông reo là bắn làm cho khán giả bất ngờ khi thành công vang dội trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm Phi Thanh Vân sau 5 năm.

Tuy là một doanh nhân thành đạt nhưng người đẹp không ngừng phấn đấu để trở thành nữ doanh nhân có đầy đủ kiến thức và kỹ năng, vì thế cô đăng ký những khóa học tại trường PTI - HCM.

Sau 4 tháng học hành tử tế, Phi Thanh Vân hãnh diện khoác trên mình bộ lễ phục để nhận bằng của lớp học CEO - 33 từ thầy Triệu Văn Hoan đang là giảng viên của trường.

Hình ảnh cô cùng bạn bè trong lớp nhận bằng trong khán phòng của buổi bế giảng được tổ chức long trọng tại địa danh du lịch Long Hải.

Chụp ảnh lưu niệm cùng lớp trưởng Lê Văn Thận và lớp phó Lý Đinh Quốc Vũ

Con trai Tấn Đức cùng theo mẹ sự kiện lần này, ngoài công việc Phi Thanh Vân cùng quý tử có những giây phút bên nhau bù lại những ngày công việc bận rộn không được gần con.

Những lời cảm ơn và chia sẻ của cựu người mẫu trong buổi lễ, ngoài ra cô còn thuyết trình câu chuyện gây xúc động trong chương trình được bạn bè tán thưởng.

Phi Thanh Vân còn cẩn thận chỉnh sửa trang phục cho bạn bè cùng lớp, mọi người yêu quý cô bởi tính tình vui vẻ hòa đồng và quý trọng bạn bè

Tất cả các bạn bè học viên của Phi Thanh Vân chụp hình lưu niệm trước khi chia tay.

Trên 50 thành viên trong lớp học CEO - 33 có chuyến du lịch giải trí trên biển sau khóa học đầy ý nghĩa