Sau khi sáng lập, và đưa ra 3 mùa Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 & 2018, Hoa hậu Thương hiệu VN 2018 được công chúng đón nhận nồng nhiệt, Á hậu – thạc sỹ Đặng Gia Bena tiếp tục trình làng sân chơi mới: Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019 và tiếp tục nhận được đánh giá tích cực từ nhiều phía.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 Hương Mai cũng xuất hiện trong đêm Thanks Party

Trưởng BTC - Đặng Gia Bena

Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại TP. Đà Nẵng, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Thành công của chương trình là sự nỗ lực không ngừng của BTC, các thành viên BGK và cả các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ, theo sát chương trình. Thanks Party như một sự kiện đúc kết lại hành trình dài của, đồng thời tôn vinh sự đóng góp thầm lặng đằng sau thành quả gặt hái được.

Tân Á hậu III Thanh Thương

Á hậu III Phan Phương

Với vai trò là cầu nối giữa các doanh nhân thông qua cuộc thi nay, trưởng BTC Đặng Gia Bena đã hoành thành xuất sắc sứ mệnh của mình. Hãng Truyền thông Topstar là đơn vị nắm bản quyền nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám, từng tổ chức và đào tạo, định hướng cho nhiều người đẹp trong showbiz Việt, chắp cánh, nâng đỡ cho nhiều Hoa hậu, Á hậu trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ.

MC Minh Hưng là người góp phần tạo nên thành công của chương trình với lỗi dẫn dắt duyên dáng và nhẹ nhàng

Thạc sĩ Đặng Gia Bena chia sẻ: “Topstar sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ những ai có niềm đam mê, mong muốn lan tỏa cái đẹp đến cộng đồng, xã hội. Chúng tôi sẽ biến ước mơ của các bạn thành sự thật, không có gì cản trở khi chúng ta luôn hướng về những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống''.

Một số hình ảnh: