Ba nhan sắc vạn người mê của DL LOUNGE

Tọa lạc giữa trung tâm xa hoa nhất Sài Gòn, DL Lounge trở thành điểm đến “hiếm có, dễ tìm” cho các tín đồ đam mê nghe nhạc, ăn uống, sống vui nhộn và trải nghiệm trong không gian sáng tạo đậm chất phương Tây.

Hoa hậu Diệu Hân, Hoa hậu Oanh Yến, Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang, hotgirl Xu Nary

Với những tín đồ của DL, DL LOUNGE mới khai trương ngày 06/04/2018 vừa qua là một nơi đầy sức hấp dẫn, cuốn hút và sáng tạo, đặc biệt cho cuộc sống giải trí về đêm. Ý tưởng triển khai quán bar “đúng chất” do 3 Mỹ nhân Sài Thành lập ra rất đáng giá và đặc sắc, thậm chí cũng có vai trò, ý nghĩa và đem lại hiệu quả trong quảng bá thương hiệu đi sâu vào đời sống.

Hoa hậu Oanh Yến cùng những người bạn của mình

Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang, Hoa hậu Oanh Yến cùng dàn nhân viên gợi cảm của DL

Các nghệ sĩ đến chúc mừng bà chủ Kim Trang

Diễn viên Lê Mạnh Phương, Đạo diễn Anh Tuấn, Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang, Diễn viên Kim Thanh Thảo

Lấy cảm hứng từ những phong cách cổ điển Châu Âu, DL Bar đã tạo nên một điểm nhấn trong phong cách bởi sự “pha trộn” hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Không gian DL là sự kết hợp độc đáo giữa gam màu trầm chủ đạo cùng những ánh đèn len lỏi, làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự thân mật và ấm cúng.

Trong đêm khai trương, cùng với những bản nhạc DJ khuấy động không gian sang trọng của DL LOUNGE, khách mời được dịp thả mình trong âm nhạc bên thức uống tinh tế từ rượu mạnh, vang, cho đến những ly cocktails mát lạnh, chìm đắm cảm xúc thăng hoa của giới thượng lưu.

Hoa Hậu Hồng Tươi đến chúc mừng hai mỹ nhân lên chức bà chủ

MC Anh Quân đến chúc mừng Nữ Hoàng Kim Trang lên chức bà chủ

Hòa mình vào không khí sôi động của Bar DL LOUNGE những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt liên tục xuất hiện ở Bar, khiến nơi đây vốn hot càng trở nên hot hơn và gây được sự chú ý mạnh mẽ, ấn tượng cho một quán Bar tuy vừa mới khai trương nhưng lại luôn kín chỗ.

Đặc biệt với sự xuất hiện của DJ Võ Hoàng Yến và ca sĩ Bảo Anh đã làm cho DL LOUNGE trở thành địa điểm nóng nhất đêm. Khiến nơi đây tiếp tục khuấy động giới trẻ Sài Thành.

DJ Võ Hoàng Yến

Ca sĩ Bảo Anh biểu diễn trong đêm khai trương

Đến đây, những người yêu bar không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải stress hay căng thẳng mà còn là cơ hội được gặp gỡ và giao lưu thường xuyên với các khách mời là các ca sĩ, diễn viên, dancer, DJ… nổi tiếng cùng các hoạt động vui chơi giải trí mới mẻ, đặc sắc. Đem lại sự tò mò, bất ngờ và đầy hứng khởi giữa lòng Sài Thành nóng bỏng.

Một số hình ảnh tại đêm Soft Opening: