Tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam thông qua khảo sát 236 đáp viên là nhân viên các hãng và đại lý ô tô. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 đặc điểm của văn hóa tổ chức có ảnh hưởng đến Lợi thế cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam, đó là: Khả năng thích ứng; Định hướng chất lượng; Định hướng khách hàng; Tính chính trực.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 21, tháng 7 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Vũ Hồng Điệp - Trường Đại học Văn Lang
Bình luận