Theo đó, Tập đoàn chào bán 9.600.000 cổ phiếu, với giá chào bán là 16.000 đồng/cổ phiếu. Dự kiến tổng giá trị vốn huy động: 153.600.000.000 đồng, trong đó giá trị vốn huy động của tổ chức phát hành là 153.600.000.000 đồng.

Phương thức phân phối: thông qua đại lý phát hành. Thời gian nhận đăng ký mua: Từ ngày 15/02/2022 đến ngày 08/03/2022.

Tập đoàn Green+ thông báo chào bán cổ phần ra công chúng
Nguồn: Tập đoàn Green+

Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ có địa chỉ trụ sở chính tại Lô AIV-1, khu công nghiệp Giao Long giai đoạn 2 - Xã An Phước - Huyện Châu Thành - Bến Tre; Website: www.greenplus.group. Công ty có vốn điều lệ: 320.000.000.000 đồng.

Ngành nghề kinh doanh chính: Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh; Mã ngành: 4722 - Sản phẩm/dịch vụ chính: Bán lẻ thực phẩm chức năng.

Số tiền dự kiến thu được từ đợt chào bán lần đầu ra công chúng là 153.600.000.000 đồng được cân nhắc sử dụng cho các mục đích: (1) Chi phí mua bất động sản và sang nhượng nhà thuốc, dự kiến mở mới 20 nhà thuốc (trong kế hoạch mở chuỗi 250 nhà thuốc Green+) là 80.000.000.000 đồng; (2) Chi phí thuê nhân viên và vận hành. 17.600.000.000 đồng; (3) Chi phí nhập hàng Green+ từ Nhật Bản để bán tại các nhà thuốc mở mới nêu trên là 56.000.000.000 đồng. Tổng cộng 153.600.000.000 đồng.

Hội đồng quản trị được ủy quyền để điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi và xây dựng Phương án sử dụng vốn chi tiết phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh thực tế của Công ty tại thời điểm phát hành và báo cáo tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông gần nhất.

Thời gian qua, thương hiệu của Green+ đã xuất hiện nổi bật khi Tập đoàn đồng hành tổ chức cuộc thi "Vượt qua nỗi sợ nCoV" tại 12 tỉnh thành trên cả nước, như: Hà Giang, Quảng Nam, Bình Thuận, Kon Tum, Lâm Đồng, Đak Nông, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre... Đến ngày 20/01/2022, Green+ đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức phát động cuộc thi "Vượt qua nỗi sợ nCoV" trên phạm vi toàn quốc.

Thông qua việc đẩy mạnh nhiều sự kiện trong năm 2021, thương hiệu Green+ đã thực sự trở thành một điểm nhấn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và được người dân, lãnh đạo của nhiều địa phương tin tưởng và ghi nhận.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn, ông Đặng Đức Thành chia sẻ, kế hoạch phát triển của Tập đoàn là đưa Green+ trở thành thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững./.