C:UsersUSERDesktopẢnh 1.JPG

Từ sáng sớm, các em sinh viên đã có mặt để tham dự Lễ Khai mạc Chương trình

Mở đầu cho FTU’s Day 2019 là tiết mục văn nghệ hoành tráng của các em sinh viên. Những câu hát, điệu múa mang đến không khí vui tươi và hào hứng mở đầu cho ngày truyền thống. Phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc FTU’s Day 2019, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã có những lời chia sẻ, nhắn nhủ hết sức tâm huyết đối với mỗi viên chức, sinh viên Cơ sở II và hy vọng mỗi cá nhân sẽ luôn phấn đấu vươn lên, vượt qua các khó khăn hiện tại để phát triển bản thân hơn nữa và giữ gìn truyền thống quý báu của Trường.

C:UsersUSERDesktopIMG_2578.JPG

Tiết mục của các em sinh viên trong Lễ Khai mạc

C:UsersUSERDesktopDSC00843.JPG

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu khai mạc Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương

Tiếp nối Lễ Khai mạc trong chuỗi các hoạt động của Ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương là hoạt động Gian hàng, với chủ đề Nêm cùng ý tưởng về sự hoà quyện đến từ “Ngũ vị - Chua, mặn, ngọt, đắng, cay”. Gian hàng là hoạt động thu hút đông đảo thầy cô, khách mời và sinh viên tham gia, thưởng thức nhiều món ăn ngon, độc, lạ của sinh viên Ngoại thương và tham gia nhiều trò chơi thú vị tại các Gian hàng – Trò chơi.

C:UsersUSERDesktopDSCF4049.JPG

Diễn viên Quang Trung hòa cùng không khí vui nhộn của các em sinh viên trong hoạt động Gian hàng – Trò chơi

C:UsersUSERDesktopDSCF2673.JPG

Các em sinh viên sôi động trong hoạt động Gian hàng

Được xem là một trong những đặc sản của FTU’s Day, tiết mục Flashmob luôn được trông đợi hơn bao giờ hết. Những bước nhảy điêu luyện, những màn biểu diễn kỹ thuật vô cùng xuất sắc kết hợp giữa Cheerleading và Nhảy hiện đại, Tân sinh viên K58 đã cùng các anh chị thế hệ của Ngoại thương trình diễn một tiết mục đầy sức hút, lôi cuốn.

C:UsersUSERDesktopIMG_3042.JPG

Sự điêu luyện của các em sinh viên trong tiết mục Flashmob

Sau sức nóng của tiết mục Flashmob, Cuộc thi nhảy FLAGRATE cũng không kém phần rực lửa với sự góp mặt của các vị Ban Giám khảo cực chất. Một lần nữa, sân khấu FTU’s Day 2019 lại được cháy lên cùng với những tiết mục cuốn hút, sôi nổi và máu lửa đến từ các khóa lớp. Chất Ngoại thương trong FLAGRATE được thể hiện qua sân khấu của những ngọn lửa tuổi trẻ nhiệt huyết, của những sinh viên Ngoại thương với khao khát được khẳng định sự đa tài của bản thân.

C:UsersUSERDesktopIMG_0618.jpg

Cuộc thi nhảy FLAGRATE bùng nổ với những tiết mục sôi động, cá tính của các em sinh viên

Không ồn ào và náo nhiệt, hội thảo “J’écris – Tôi viết” mang lại sự lắng đọng và sâu sắc đến FTU’s Day 2019. Với sự tham gia của Anh Lương Hoàng Phan - Giám đốc Sáng tạo kỹ thuật số và Trải nghiệm khách hàng - Ngân hàng United Overseas Bank Vietnam (Singapore) và Anh Trương Nguyễn Khải Phong - Former CEO tại AMIC Group, Singapore, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những câu chuyện lấy từ những trải nghiệm thực tế mà các anh đã trải qua, qua đó phần nào định hướng được cho mình những kinh nghiệm quý báu để thích nghi và hoà nhập với môi trường Ngoại thương.

C:UsersUSERDesktopDSCF6172.JPG

Các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn giả tại Hội thảo

Với chủ đề “Snake Shedding”, Lễ ra mắt Tân sinh viên và Đêm văn nghệ là lúc gia đình FTU chính thức chào đón K58. Đây cũng là khoảnh khắc mà thế hệ K58 của Trường Đại học Ngoại thương thể hiện tài năng sân khấu của mình qua nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như múa, hát, nhảy, kịch,.. Sân khấu Ngoại thương càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng của Tân sinh viên và các khoá lớp.

C:UsersUSERDesktop_MG_7300.jpg

Ca sĩ Tiên Tiên xuất hiện trong Đêm văn nghệ FTU’s day 2019 đã làm cho không khí của Ngoại thương thêm sôi động và bùng nổ

C:UsersUSERDesktop_MG_7240.jpg

Chi đoàn K58B xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Lễ ra mắt Tân sinh viên

Ngày truyền thống Đại học Ngoại thương - FTU’s Day 2019 đã khép lại với những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng của con người Ngoại thương. Những hoạt động của FTU’s Day 2019 – 59 độ F đã đem đến sự bùng nổ đầy nhiệt huyết và chắc chắn rằng, FTU’s Day sẽ luôn là một phần ký ức không thể nào quên với mỗi người con của Ngoại thương.

C:UsersUSERDesktopIMG_2616.JPG

Các em sinh viên hào hứng tham gia Ngày Truyền thống FTU’s Day