Hình ảnh ngọn sóng được Marck Botha chụp từ bên trong lòng ngọn sóng ở bờ biển của resort Umhlanga Durban.

Botha cực kỳ đam mê những con sóng ngoài khơi bờ biển Durban.


Hình ảnh một con sóng gần bờ với bọt trắng xóa thay cho màu xanh của nước biển


Botha bắt được hình ảnh như thế này khi chụp một con sóng vỡ, trên bờ sáng lấp lánh ánh sáng mặt trời giữa tháng Tư và tháng Bảy năm nay


Vòm sóng giữa đại dương, nước trong xanh, có thể nhìn thấy được độ sâu vô tận của biển dưới ánh sáng mặt trời. Một bức tranh tuyệt vời.

Botha cũng là một người đam mê lướt sóng, yêu thích cuồng nhiệt những con sóng đẹp, màu sắc và sự hùng vĩ của sóng từ bên trên và bên trong lòng sóng.

Anh nói: “Tôi thích sự độc đáo của sóng và nước, điều mà không mấy người có thú vui trải nghiệm nó trên bãi biển. Khi chụp ảnh, tôi thích chụp những màu sắc tuyệt vời được tạo ra khi ánh sáng mặt trời phản xạ và khúc xạ ra khỏi nước. Mỗi ngày, mỗi con sóng đều mang đến một nét độc đáo riêng.”

Botha đã lướt sóng ở ngoài khơi bờ biển Natal trong hơn 20 năm, bằng những kinh nghiệm của mình mà anh biết cách chọn vị trí tốt nhất để bắt được được những bức hình đẹp nhất.


Nhiếp ảnh gia 28 tuổi này bắt được màu sắc và hình ảnh của một con sóng khi chúng lướt lên và chuẩn bị đổ xuống


Hình ảnh sóng chụp giữa đại dương vào buổi hoàng hôn thật mê hoặc

Đắm mình trong thiên nhiên, cảm nhận sức mạnh và sự hùng vĩ của của những con sóng đánh không ngừng và bắt lấy những thời khắc đẹp nhất là một trải nghiệm tuyệt vời giữa đại dương bao la. Botha nói.


Đối với Botha, anh coi sóng như là nàng thơ của mình


Bức ảnh mê hồn bắt khoảnh khắc vươn lên của sóng từ dưới lòng đại dương


Một sự pha trộn màu sắc tuyệt vời giữa sóng nước và sự phản xạ, khúc xạ của ánh sáng mặt trời


Con sóng cuộn gần bờ với những bọt sóng đầy hấp dẫn


Bức ảnh tuyệt đẹp giữa một ngọn sóng và cảnh quan bờ biển Durban

Bờ biển Nam Phi nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp, nước trong xanh, bờ biển dài và đặc biệt là những con sóng cuộn đẹp tuyệt trần. Đây là một địa điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm lướt sóng.