Và cùng Marc BayBe chu du tới những địa danh nổi tiếng của Việt Nam qua những bức hình được đăng tải trên chuyên trang du lịch Boredpanda và xem thử với 200 USD vị khách này đã đặt chân đến những nơi nào nhé!

Khởi đầu chuyến đi, Marc BayBe chèo thuyền qua các dãy núi đá vôi của Tam Cốc.

Thức dậy với một tách cà phê đá Việt và thưởng ngoạn cảnh như thế này ở Sapa chắc chắn là một trong những cách để bắt đầu một ngày tuyệt vời.

Trập trùng đồi núi Sapa.

Đến Sapa để được chào đón bởi những con vật khổng lồ hiền lành đi lang thang xuống đường phố bao người là một cảnh tượng đáng kinh ngạc.

Sapa vào buổi sáng.

Trở lại đường phố Hà Nội.

Giữa thời tiết đẹp, kiến trúc hài hòa và phong cảnh sơn thủy hữu tình, Chùa Trấn Quốc là một địa danh nhất định phải đến ở Hà Nội!

Vẻ đẹp của nhộn nhịp chợ đêm Hàng Đào nhìn từ tầng 6.

Thật là tuyệt vời để chia sẻ với lời đề nghị của một người dân địa phương rằng hãy thử những món ăn ngon như là: đậu đen, dừa, chuối, trà đá thạch trên các đường phố của Hà Nội!

Đồ ăn đường phố.

Khám phá Hà Nội về đêm là một trong những cách tốt nhất để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn và những nơi tốt nhất để có một bữa ăn ngon!

Nhà ga Ninh Bình.

Đây chắc chắn là một ngày tốt lành khi bạn nhận được đề nghị khám phá những ngọn núi đá vôi, hang động và các vùng nước màu ngọc lục bảo của Vịnh Hạ Long trong sự tự do với một chiếc thuyền kayak!

Từ những ngọn đồi của Sapa tới vùng nước màu ngọc lục bảo mở rộng và hàng ngàn đảo đá vôi cao chót vót của Vịnh Hạ Long. Đây là cách hoàn hảo để kết thúc một kỳ nghỉ ở Việt Nam!

Vịnh Hạ Long.

Bức ảnh đáng kinh ngạc chụp được ở Hạ Long.

Hoàng hôn huyền diệu trên vùng biển ngọc lục bảo của Vịnh Hạ Long!

Cất cánh về Australia, bay qua đồng bằng muối của Đông Australia