Hãng di động Samsung

Trong số 5 hãng di động đứng đầu về doanh thu năm 2017 thì Sam Sung chính là thương hiệu đứng đầu danh sách. Với rất nhiều những sản phẩm chất lượng và nhiều tính năng Samsung được đông đảo khách hàng trên thế giới tin tưởng và chọn lựa. Đặc biệt Samsung cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm ở những phân khúc khác nhau giúp đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng với những mức thu nhập khác nhau. Điều này giúp Samsung có thể đảm bảo thị phần. Chỉ riêng ở quý 1 thì doanh số của Samsung đã là 78.671,4 chiếm 20.7% thị phần.

Hãng di động Apple

Đứng sau Samsung thì Apple chính là thương hiệu đứng top 2 về doanh thu trên thế giới. Apple nổi tiếng bởi chất lượng và sự đặc biệt của từng dòng sản phẩm. Nhất là sau sự ra đời của dòng iPhone X đã giúp doanh số của Apple trở nên tăng mạnh mẽ. Doanh số của Apple theo đó đạt mức 51.992,5 tức là thua Samsung 26678.9 và mức thị phần của Apple chiếm 13,7%. Trong tương lai Apple hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùn

Hãng di động Huawei

Nằm trong top 3 về doanh thu trong năm 2017 đó chính là thương hiệu di động Huawei. Có thể thấy rõ rằng các thương hiệu điện thoại Trung Quốc dễ dàng chiếm lĩnh thị phần bởi vì chỉ tính riêng ở thị trường nội địa thì nó đã có thể tiếp cận đến 1/3 dân số thế giới rồi. Năm 2017 chỉ riêng ở quý 1 thì thương hiệu Huawei đã đạt doanh số 34181.2 và chiếm 9% thị phần. So với năm 2016 thì đã tăng lên 0.7% về thị phần.

Hãng di động Oppo

Oppo chính là một trong những điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc và cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh, đặc biệt tính năng sefile của Oppo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng sản phẩm từ Oppo như là Hoa Kỳ, Trung Quốc và nhiều nước thuộc khu vực Đông Nam Á, Nam Á… Oppo ngày càng cải tiến với hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho khách hàng. Tính đến hết quý 1 năm 2017 thì Oppo trở thành thương hiệu điện thoại đứng ở top 4 trên thế giới. Mức doanh thu của Oppo đạt 30.922,3 và thị phần chiếm 8.1%. Nếu so với năm 2016 thì tăng lên 3.5%. Trong thời gian tới thương hiệu Oppo cũng sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích đặc biệt nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Hãng di động Vivo

Nằm trong top 5 những hãng điện thoại có doanh số lớn nhất trong năm 2017 sẽ là Vivo. Đây chính là thương hiệu đến từ Trung Quốc và nó có một bề dày lịch sử trong quá trình đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Trung Quốc, Ấn Độ cùng với một vài quốc gia thuộc châu Á. Hiện nay Vivo đã có mặt ở hầu hết các thị trường lớn trên thế giới. Tính đến hết quý 1 năm 2017 thì đạt doanh số là 25842,2 và chiếm 6.8 thị phần trên thế giới. So với năm 2016 đã tăng đến 2.8%. Cũng tương tự trong tương lai Vivo sẽ ngày càng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Hy vọng những chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin thú vị về các hãng điện thoại lớn trên thế giới.