Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối ngày 15/4 vừa qua, tại trường đại học nổi tiếng Ajou của thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Ngay từ khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, cái tên Hồng Thu đã là gương mặt sáng giá. Nếu như tự nhận mình là kiểu người kém về giao tiếp và tự ti trong ứng xử thì càng đi sâu vào cuộc thi, dường như chị càng chứng minh điều ngược lại.

Xuyên suốt thời gian thi, từ vòng sơ tuyển, họp báo tại TP. HỒ Chí Minh đến sơ kết, bán kết rồi chung kết trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, người đẹp đến từ mảnh đất Cao Lãnh này đã luôn cố gắng, nỗ lực trong mọi hoạt động để mang đến những hình ảnh tốt đẹp nhất và trở thành một trong những thí sinh đáng được chú ý.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên chân chất, thuần Việt cùng với tài năng thật sự, Hồng Thu đã chạm đến ngôi vị Á hậu và Ms. Favorite.

Không chỉ chứng minh khả năng giao tiếp tuyệt vời qua lối ứng xử thông minh, dí dỏm, Nguyễn Thị Hồng Thu còn để lại vô vàn điều ấn tượng trong các phần thi trang phục, catwalk, các hoạt động xã hội thiện nguyện trên đất nước bạn.

Bên cạnh đăng quang ngôi vị Á hậu, Hồng Thu còn để lại rất nhiều những ấn tượng đẹp với khán giả của cuộc thi năm nay. Danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất thêm một lần nữa càng tôn cao sự thuần khiết, mà giá trị của nó đôi khi còn quan trọng hơn cả ngàn vạn lời nói.

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, ngay trong đêm trao giải, chị chia sẻ: Không chỉ bản thân Hồng Thu, mà các chị em, các nữ doanh nhân khác cũng đều xứng đáng. Điều quan trọng không phải ai thắng, ai thua mà quan trọng hơn cả mình đã vượt qua được giới hạn của bản thân để vươn tới những điều cao đẹp, ý nghĩa./.

Chúng ta cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của Á hậu Hồng Thu: