Người đẹp Nga Queen tại Giải Golf tranh cúp

Á Hậu Vũ Thị Hồng Nga tên thường gọi là Á hậu Nga Queen,hiện cô là Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và quản lý Nữ Hoàng, chủ chuỗi nhà Hàng Tiêu Dao Quán (59- Hoàng Cầu Và Văn Quán). Đồng thời là phó chủ tịch trong câu lạc bộ Diễn đàn Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking)….và hiện tại cô còn là phóng viên đang công tác tại Tạp chí Doanh nghiệp và Hội Nhập.

Á hậu Nga Queen thay mặt BTC lên trao giải cho các golf thủ

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập là giải đấu thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức, với ưu thế là giải đấu phi lợi nhuận, giá dịch vụ ưu đãi cùng sự chăm sóc tận tâm, thân thiện... nên đã tiếp tục thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo 600 golf thủ golf thủ là các doanh nhân Việt Nam, BTC đã lựa chọn được 144 golf thủ tham gia thi đấu.

Á hậu Nga Queen tái xuất trong vai trò MC và là BTC của mùa giải năm nay

Cô luôn xuất hiện chỉnh chu, xinh đẹp trước ống kinh trong những chiếc váy lộng lẫy do NTK Tina Thu Nguyễn thiết kế. Tina Thu Nguyễn luôn mang đến những chiếc đầm dạ hội tinh tế và quyến rũ

Là một trong những đại diện Ban tổ chức cuộc thi đồng thời là MC và là đại diện trao giải cho các golf thủ của giải đấu lần này, Á hậu Nga Queen chia sẻ: “Nga Queen thấy đây là một trong những giải đấu khá là hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của nhiều golfer. Có thể nói, đây không chỉ là một giải đấu golf đơn thuần mà nó còn là một trong những trải nghiệm, để các golfer doanh nghiệp có thể giao lưu, kết nối với nhau, hòa mình vào các hoạt động tạo lên những khoảnh khắc đáng nhớ ở mùa giải năm nay”.

Á hậu Nga Queen chụp hình cùng Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập

Trước đó, Á hậu Nga Queen đã dẫn dắt thành công chương trình được tổ chức vào ngày Báo chí Việt Nam ‘Doanh nghiệp & Hội nhập’ do Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập tổ chức. Và lần này, không để mọi người mong chờ, cô lại tiếp tục tái xuất trong vai trò MC mang lại thành công cho mùa giải Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc 2019.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Á hậu Nga Queen cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, ngoài ra với cương vị hiện tại là một phóng viên Á hậu Nga Queen sẽ cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm về báo chí. Và tiếp tục sứ mệnh của mình tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn, giúp đỡ cộng đồng xã hội.