Hàn Thái Tú tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh, nhưng chàng trai sinh năm 1980 này lại chọn nghề ca hát làm nghề nghiệp chính của mình.

Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười duyên, và vẻ ngoài nam tính, bên cạnh ca hát anh còn nhận các hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho Honda, Mirinda, Sunrise và tham gia đóng phim.

Ca sĩ Hàn Thái Tú

Mới đây, Hàn Thái Tú đã cho ra mắt MV ‘Đứa bé mồ côi’ do chính anh cùng với hai người bạn của mình là Trần Nhật Thanh và Thái Nhật Anh trình bày.

Ca sĩ Hàn Thái Tú cùng Ca - Nhạc sĩ Trần Nhật Thanh và Ca sĩ Thái Nhật Anh

Ca khúc ‘Đứa bé mồ côi’ được sáng tác bởi nhạc sĩ Nhật Thanh và được ca sĩ Hàn Thái Tú cùng với NS.Trần Nhật Thanh và ca sĩ Thái Nhật Anh trình làng các Fan yêu nhạc vừa qua có giai điệu ballad nhẹ nhàn. Ca khúc kể về câu chuyện đứa bé mồ côi bị cha mẹ bỏ rơi, phải lang thang trên từng con phố tự mưu sinh qua ngày, đời em không biết sẽ đi về đâu, tương lai có thể sẽ tươi sáng cũng bị vùi lấp bởi cuộc sống của một đứa trẻ bụi đời không dám mơ mộng.

Từng lời ca vang lên cảm động “Mẹ cha em đâu sao bỏ em một mình?” làm lay động lòng người. “Mẹ cha hỡi đời con sẽ đi về đâu?” Câu hỏi đặt ra nhưng lại không co lời giải đáp bởi chẳng ai biết được cuộc đời của một đứa trẻ mồ côi sẽ đi về đâu cả. Giất mơ về một tương lai tươi sáng cũng trở nên thật mơ hồ đối với các em.

Trong MV, Hàn Thái Tú đã rất “nhập tâm” khi thể hiện ca khúc, anh như đặt chính mình vào vị trí của đứa trẻ bị bỏ rơi trong câu chuyện để nói lên những suy tư trong lòng mình.

Ca sĩ Hàn Thái Tú cùng hai người bạn trong MV mới “Đứa bé mồ côi”

Cuộc sống này còn nhiều lắm những mảnh đời cơ nhỡ như đứa bé trong lời bài hát, Hàn Thái Tú hy vọng ca khúc anh và những người bạn của mình thể hiện sẽ thay lời muốn nói của những đứa trẻ gửi đến những bật làm cha mẹ rằng: “Các con có quyền được sống, quyền có cha và mẹ, có quyền được đến trường giống như bao bạn bè cùng chan lứa khác. Xin đừng bỏ rơi các con, đừng tự phá hoại tương lai của các con chỉ vì những sai lầm của người lớn”.

Hiện nay Hàn Thái Tú đang sinh sống tại Mỹ, anh tam thời ngưng hoạt động ca hát để tập trung cho các dự định kinh doanh riêng của mình.

Link youtube