Ca khúc tung ra đúng vào lễ tình nhân gây “bão” cho cộng đồng yêu âm nhạc

Được biết đây là ca khúc khởi đầu năm 2019 cho hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Hàn Thái Tú và ca khúc sẽ có MV được trình làng người hâm mộ ngày gần nhất. Năm 2018 nam ca sĩ điển trai hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hoa Kì , bằng các biểu lưu diễn, nam ca sĩ đã gây được ấn tượng tốt cho khán giả hải ngoại bằng chất giọng ấm trầm, nội lực và tình cảm.

Yêu Đến Kiếp Sau là sản phẩm được đầu tư hơn tất cả về chất lượng

MV Yêu Đến Kiếp Sau là một MV được đầu tư từ hình ảnh cho đến nội dung, đây là ca khúc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác dành tặng riêng cho Hàn Thái Tú. Các cảnh quay trong MV được quay tại Mỹ là sự đầu tư về mặt hình ản chỉnh chu nhất mà êkip gửi đến người hâm mộ ca sĩ Hàn Thái Tú. Cả êkip phải leo núi, vượt sa mạc nắng nóng để cho ra những thước phim sống động, hùng vĩ và vô cùng lãng mạng.

Ca khúc là lời chào đầu năm ca sĩ Hàn Thái Tú gửi đến người hâm mộ anh tại Việt Nam và Hải ngoại

Ca sĩ Hàn Thái Tú là một trong những tên tuổi được yêu thích tại Việt Nam, với hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, miệt mài và sự cống hiến của anh đã được người hâm mộ tại hải ngoại ghi nhận, khi ca khúc Yêu Đến Kiếp Sau được tung ra đã đón nhận những nhận xét tích cực từ người hâm mộ và chắc chắn rằng sự chời đợi nam ca sĩ tung MV sẽ không phụ lòng người hâm mộ.

Sau bản audio được phát hành, sắp tới đây MV cũng sẽ sớm trình làng đến người hâm mộ

Mở đầu năm mới bằng sản phẩm âm nhạc chất lượng, ca sĩ Hàn Thái Tú đã nhận được sự yêu thương của những cá nhân, đơn vị hâm mộ tài trợ tất cả chi phí để Hàn Thái Tú hoàn thành cho sản phẩm lần này, đây chính là động lực để Hàn Thái Tú trình làng nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Bản thu âm vừa tung ra được nam ca sĩ thu âm tại phòng thâu của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân ở California (Mỹ), hình ảnh bởi nhiếp ảnh gia Huỳnh Khiêm, stylist Cao Bá Thông.

Sau MV Yêu Đến Kiếp Sau, Hàn Thái Tú sẽ thực hiện một phim ngắn kết hợp với âm nhạc tại Hoa Kỳ. Hy vọng trong năm nay, Hàn Thái Tú sẽ có thật nhiều sản phẩm để phục vụ cho khán giả khắp nơi từ trong nước cho đến hải ngoại.