Nam ca sĩ Hồ Gia Hùng tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Ván Cờ Đời

Tiếp nối thành công của ca khúc Thay Thế được phát hành vào giữa năm 2018, ca sĩ Hồ Gia Hùng đã cho ra mắt phim ca nhạc Ván Cờ Đời đánh dấu cột mốc mới cho sự nghiệp hát solo của anh.

Ván Cờ Đời lấy cuộc đời của chính bản thân Hồ Gia Hùng làm nội dung chính. Những câu chuyện đời thường nhất về nhân tình thế thái về mắt trái và mặt phải của cuộc sống thường nhật được đưa lên phim. Hai ca khúc chính trong phim là ca khúc Thay Thế và ca khúc “Đời” một sáng tác mới của nhạc sĩ Tây Giang.

CEO Hồ Thanh Hương (trái) mẹ nuôi của ca sĩ Hồ Gia Hùng

Với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp nam ca sĩ Hồ Gia Hùng đã thực hiện xong phần đầu tiên của series phim ca nhạc Ván Cờ Đời. Nhà sản xuất "Ván Cờ Đời" là CEO của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Hồ Thanh Hương cũng là mẹ nuôi của nam ca sĩ.

Các dàn diễn viên và ca sĩ nổi tiếng trong bộ phim ca nhac Ván Cờ đời

CEO Hồ Thanh Hương cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm phim với ekip là một đại gia đình lớn của tôi, lý do tôi quyết định đầu tư bộ phim này vì kịch bản lôi cuốn với cốt truyện rất thật về mặt trái của xã hội. Đồng thời tôi muốn tạo điều kiện cho Gia Hùng thực hiện đam mê trong sự nghiệp cuả mình"

Nhà báo Hồ Phú Quốc Cương cũng là người anh thân thiết với nam ca sĩ trả lời các thắc mắc của báo chí

Ván Cờ Đời sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 15h00 ngày 09/01/2019 trên kênh Youtupe HoGia Pro của chính ca sĩ Hồ Gia Hùng.