Sau ngày hội ngộ tại Đà Nẵng các quý doanh nhân đã có thời gian luyện tập cũng như giao lưu với nhau, sáng ngày 22.12, các người đẹp đã có buổi ghi hình tại chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê. Được biết, đây là những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình.

Tiếp nối chuỗi hoạt động trên, 21 doanh nhân của Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tổ chức tại Việt Nam đã đến thăm mái ấm chùa Quang Châu (H.Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi. Tại đây, đoàn có những kỷ niệm ý nghĩa khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các em nhỏ.

Sự hồn nhiên, tinh nghịch của các em khiến các cô gái không giấu được niềm xúc động. Với tình yêu thương và sự đồng cảm, đoàn thiện nguyện cùng các quý doanh nhân đã ủng hộ số tiền cùng nhu yếu phẩm cho mái ấm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện tại, bên cạnh việc tham gia nhiều chương trình ý nghĩa, nhân văn, các cô gái bước vào công tác tập luyện catwalk, nâng cao sức khỏe.

đêm toả sáng Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 diễn ra vào ngày 25.12 tại nhà hát Trưng Vương.

Chương trình được tạo ra hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh ở Việt Nam, đồng thời cũng mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Có thể nói, càng ngày hãng truyền thông Topstar càng gây tiếng vang lớn khi tạo dựng những chương trình khá quy mô, hấp dẫn dành cho các nữ doanh nhân đất Việt. Nhất là trong dự án Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 sắp diễn ra tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Đêm gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 sẽ được diễn ra vào 15h ngày 25/12 tại nhà hát Trưng Vương được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTV8.