Cuộc thi Hoa Hậu Thương Hiệu Olivia 2019 lần đầu được tổ chức bởi Hãng truyền thông TopStar vào tháng 10/2019. Cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh những nữ doanh nhân thành đạt, tài sắc vẹn toàn của thời đại mới. Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, đặc biệt là đêm chung kết tạo được tiếng vang lớn với sự xuất hiện của Hoa hậu Doanh nhân Đặng Gia BENA, Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mai Ngọc Hiệp, Ca sĩ Vũ Hà.

Và để có được thành công đó, không thể không nhắn đến thương hiệu dược phẩm OLIVIA MEDICAL – USA trực thuộc Tập đoàn Mỹ Phẩm BENA, đơn vị tài trợ kim cương của Cuộc thi.

OLIVIA MEDICAL là tên gọi của dòng sản phẩm cao cấp đặc trị cho da, được các đội ngũ bác sỹ và chuyên gia hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất ngay tại xứ sở cờ hoa. OLIVA MEDICAL khẳng định sự hiêu quả khi điều trị ứt điểm các vấn đề về da và nhận được đánh giá cao từ tất cả nữ doanh nhân tham gia Cuộc thi. Thế mạnh của dòng sản phẩm OLIVIA MEDICAL là điều trị nám chuyên sâu, các loại mụn cứng đầu, tàn nhang, chống lão hoá da, đào thải độc tố, dưỡng da và nhiều công dụng khác.

Tiếp tục phát huy sứ mệnh đi cùng những “Nữ hoàng doanh nhân”, OLIVIA MEDICAL hứa hẹn sẽ đồng hành thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trong năm 2020. Hiện tại sản phẩm của OLIVIA MEDICAL đã được thị trường đón nhận hơn 5 năm nay và gần như cháy hàng với các loại kem điều trị nám và chăm sóc da.

Quý khách hàng mong muốn trải nghiệm sản phẩm (Cá nhân) hoặc chuyển giao công nghệ điều trị (Spa, Thẩm mỹ viện) thì có thể liên hệ hotline: 0935612812