Các yếu tố ảnh hưởng đến Digital marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Digital marketing là hoạt động tiếp thị dựa trên nền tảng kỹ thuật số được triển khai thông qua mạng internet. Tại Việt Nam, Digital marketing đang được một số ngân hàng thương mại áp dụng. Thông qua khảo sát 328 khách hàng cá nhân tại một số ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến Digital marketing tại các ngân hàng gồm: Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa marketing; Marketing liên kết; Marketing truyền thông xã hội; Thư điện tử; Nội dung marketing, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của loại hình này trong thời gian tới.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận