Cụ thể, ông Lê Viết Hải, cho biết, ông cùng bạn bè cũng như một số nhân sự của Tập đoàn sẽ tham gia đầu tư vào Tập đoàn Green +, trước mắt là tham gia 1 triệu cổ phần trong đợt bán đấu giá lần đầu ra công chúng (IPO) của Green+.

Tối ngày 16/02/2022, tại Khách sạn Rex TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Green+ đã tổ chức buổi “Tiệc Tân Niên – Tri ân Khách hàng & Đối tác”. Buổi tiệc có sự tham dự của hơn 200 khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Green+.

Chủ tịch một công ty xây dựng hàng đầu tham gia mua IPO Tập đoàn Green+
Ông Đặng Đức Thành, Chủ tịch tập đoàn Green+ cho biết, từ cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Tập đoàn đã mạnh mẽ tái cấu trúc.

Chương trình có sự tham dự của ông Phan Văn Mãi, Ủy viên BCHTW Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh; ông Võ Thành Hạo, nguyên Bí Thư tỉnh ủy tỉnh Bến Tre; bà Hồ Thị Hoàng Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre; ông Nguyễn Trúc Sơn, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre; ông Võ Tân Thành, Phó chủ tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI); ông Benjamin Petlock, Tuỳ viên Nông nghiệp Cao cấp, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Đức Thành, Chủ tịch tập đoàn Green+ cho biết, từ cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Tập đoàn đã mạnh mẽ tái cấu trúc.

"Việc đổi tên Công ty thành Công ty cổ phần Tập đoàn Green+, đánh dấu bước đi quan trọng trong việc phát triển của Tập đoàn theo xu hướng quốc tế. Green+ thúc đẩy hợp tác sâu rộng với các đối tác truyền thống như: Hội đồng Sâm Wisconsin Hoa Kỳ, Công ty Sato Nhật Bản … để đưa về cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và thương hiệu hàng đầu thế giới", ông Thành nói

Hoạt động với phương châm "Vì một Việt Nam khỏe mạnh", Tập đoàn Green+ đã từng bước có những bước đi vững chắc trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

Trong năm 2021, Tập đoàn tổ chức nhiều hội thảo khoa học để đánh giá sự hiệu quả của các sản phẩm được Green+ phân phối như Sâm Wiconsin Hoa Kỳ, Các sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ Công ty Sato Nhật Bản đối với việc nâng cao sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh, thu hút đông đảo chuyên gia, bác sĩ và người dân tham gia.

Cũng trong năm 2021, Thương hiệu của Green+ đã đến với cộng đồng và người dân bằng rất nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa theo đúng Phương châm: “Green+ - Vì chất lượng cuộc sống”.

Ngày 24/01/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn Green+ đã có thông bán chào bán cổ phiếu ra công chúng. Theo đó, Tập đoàn chào bán: 9.600.000 cổ phiếu, với giá chào bán là 16.000 đồng/cổ phiếu. Dự kiến tổng giá trị vốn huy động: 153.600.000.000 đồng. Phương thức phân phối: thông qua đại lý phát hành. Thời gian nhận đăng ký mua: Từ ngày 15/02/2022 đến ngày 08/03/2022.

Cụ thể, Tập đoàn đã phối hợp với trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều chuyến khám chữa bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, Green+ đã đồng hành cùng các địa phương, Trung ương đoàn và Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam hỗ trợ tài chính, sản phẩm cho các hoạt động chống dịch và kiểm soát dịch bệnh thông qua chuỗi sự kiện “Vì một Việt Nam Khỏe mạnh”. Tổ chức chuỗi sự kiện gắn thương hiệu Green+ truyền thông cùng bài tập Vượt qua nỗi sợ nCoV: Hội thảo Chăm sóc người bệnh hậu Covid; sự kiện Mở cửa du lịch an toàn của Tỉnh Bến Tre; Sự kiện TP. Hồ Chí Minh - Sức sống trẻ vượt qua đại dịch, Đường sách mở cửa an toàn…

Ngoài ra, thương hiệu của Green+ cũng đã xuất hiện nổi bật tại nhiều tỉnh thành bằng việc đồng hành tổ chức cuộc thi Vượt qua nỗi sợ nCoV tại 12 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Giang, Quảng Nam, Bình Thuận, Kon Tum, Lâm Đồng, Đak Nông, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre và trong ngày 20/01/2022 Green+ đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức phát động cuộc thi trên phạm vi toàn quốc.

Thông qua việc đẩy mạnh nhiều sự kiện trong năm 2021, Thương hiệu Green+ đã thực sự trở thành một điểm nhấn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và được người dân, lãnh đạo của nhiều địa phương tin tưởng và ghi nhận.

Chủ tịch một công ty xây dựng hàng đầu tham gia mua IPO Tập đoàn Green+
Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT HBC chia sẻ tại Tiệc tân niên 2022 của Green +

Tham dự chương trình, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) cũng chia sẻ cơ duyên và lý do trở thành cổ đông mới của Tập đoàn Green+.

Ông Hải cho biết, ông rất tâm đắc với sứ mệnh cũng như kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Green+, cảm kích khi được ông Đặng Đức Thành, Chủ tịch Tập đoàn Green+ mời tham gia trở thành một đối tác chiến lược của Green+, bởi ông thấy được triển vọng phát triển của Tập đoàn Green+.

Do chủ trương của HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tập trung cho kinh doanh, không thể đầu tư vào Green nên cá nhân ông Hải cùng một số anh em, bạn bè thân thuộc cũng như một số cán bộ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ tham gia đầu tư vào Tập đoàn Green+. Trước mắt, số lượng tham gia đầu tư là trên 1 triệu cổ phần Green+ trong đợt IPO này.

Chủ tịch một công ty xây dựng tham gia mua IPO Tập đoàn Green + ảnh 2

"Tôi rất cảm kích những việc làm của ông Đặng Đức Thành trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Cụ thể như việc tổ chức những cuộc hội thảo để chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng các liệu pháp tự nhiên; việc dành rất nhiều tâm huyết, thời gian và tiền bạc để phổ biến bài tập thể dục “Vượt qua nỗi sợ nCoV”. Bài tập này hiện đang được CBCNV Hòa Bình cũng như bản thân tôi thực hiện hàng ngày. Việc luyện tập giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và sự hứng khởi làm việc của CBCNV Hòa Bình. Bản thân tôi cũng thấy sức khỏe được cải thiện khi áp dụng bài tập thể dục này mỗi ngày", ông Hải nói.

Ông Hải tin tưởng, Tập đoàn Green+ sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và phát triển mạnh mẽ trong tương lai bằng cách khai thác vốn quý của Đông y cùng với những tiến bộ của y học hiện đại./.