Cây cầu dài 288ft (tương đương 88m) này được treo trên một thung lũng đẹp như tranh vẽ, và ghi điểm với những người yêu thích trải nghiệm độ cao bởi sự ngoạn mục khi nhìn từ trên cầu xuống dưới qua lớp kính thủy tinh.

Một cây cầu bằng kính mới đã trở thành điểm thu hút khách du lịch mạo hiểm sau khi mở cửa ở Nantou, Đài Loan.

Cây cầu dài 88m đầy ngoạn mục trong sắc thu

Từ độ cao lý tưởng thông qua các lớp kính cho một bức tranh cảnh sắc thu đầy thu hút

Cầu đi bộ bằng kính đang thịnh hành ở Châu Á hiện nay, và Trung Quốc đang tận dụng tối đa sức hút này để khai thác du lịch.

Dành cho những du khách đủ dũng cảm để dừng lại và nhìn xuống ngắm sắc thu

Theo báo cáo, nhiều du khách đã rất sợ hãi và nói rằng họ hầu như không dám di chuyển. Một số du khách còn phải níu nhau nhích từng bước chân hoặc bám chặt vào lan can cầu để đi.

Một thang máy bằng thủy tinh cũng đã được mở ra tại một địa điểm danh lam thắng cảnh ở Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc, cho du khách trải nghiệm những cảm giác độ cao cực đỉnh hơn. Các thang máy nằm bên cạnh một vách đá mặt và kinh ngạc hơn khi các thang máy này cao 3543 feet (khoảng 1080m) so với mực nước biển.

Trước đó Trung Quốc cũng khai trương một cây cầu kính ngoạn mục nhất thế giới ở Hồ Nam, nơi đầu tiên phát triển loại hình du lịch này. Tuy nhiên hiện cây cầu đang phải đóng cửa bảo trì do sự cố làn cây cầu bị nứt hổi đầu tháng 10 vừa qua. Nhiều du khách dù yêu thích vẫn e ngại về sự cố xảy ra như ở cây cầu kính ở Hồ Nam trước đó.