Đây thực sự là một sân chơi dành cho các nữ doanh nhân trong việc tự chủ về kinh tế và xây dựng, giữ gìn một gia đình hạnh phúc viên mãn và vinh danh các quý ông doanh nhân thành đạt không chỉ giỏi trên thương trường còn là người có thể tỏa sáng tại các sân chơi nhan sắc.

Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nam, nữ doanh nhân người Việt đang giữ vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp, cuộc thi này đã đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá văn hóa của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.

Đêm chung kết cuộc thi đã khép lại thành công. Bằng sự thuyết phục cả về hình thức và tài năng, ngôi vị cao quý nhất mùa giải năm nay đã xướng tên Nam vương Trần Văn Cường

Doanh nhân Trần Văn Cường tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương đại sứ toàn cầu 2019

Là một trong những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực Bất động sản tự do. Lần đầu tiên thử sức ở một sân chơi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế nhưng doanh nhân Trần Văn Cường bằng sự tự tin, nỗ lực đã thuyết phục được BGK giành lấy ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi – Nam Vương Đại sứ Toàn cầu. Cùng với sự yêu mến bầu chọn từ khán giả, Trần Văn Cường đã nhận được thêm hai giải phụ: Nam vương vì cộng đồng và Nam vương được yêu thích nhất.

Tân Nam vương Trần Văn Cường trong phần thi áo dài

Sở hữu sự nghiệp với nhiều thành công, song để có được ngày hôm nay, tân nam vương Trần Văn Cường cũng đã trải qua không ít trở ngại trong cuộc sống, công việc. Sau những trải nghiệm của bản thân, anh có những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống và con người đời thường, tân Nam vương cũng dành khá nhiều tâm huyết cho các công việc thiện nguyện xã hội.

Nam vương Trần Văn Cường cho biết trong lần đầu thử sức với một sân chơi lớn tầm cỡ quốc tế anh khá hồi hộp và lo lắng vì các thí sinh tham dự đều là những ứng cử viên nặng ký, mỗi người đều có nét nổi trội riêng. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, anh bắt đầu lấy lại sự tự tin cho mình bằng sự khéo léo, tài năng và kinh nghiệm sống. Anh đã trải qua các vòng thi trong đêm chung kết khá thành công và thuyết phục.


Doanh nhân Trần Văn Cường đăng quang ngôi vị Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ, tại mùa giải Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019, nam vương Trần Văn Cường luôn thể hiện được sự nỗ lực trong mọi hoạt động. Anh là một trong những thí sinh có phần thể hiện tốt và giữ vững phong độ trong suốt hành trình dự thi.

Đăng quang ngôi vị Nam vương đầy cảm xúc, Trần Văn Cường cũng không giấu được niềm tự hào: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì may mắn đã mỉm cười với tôi, bao cố gắng và nỗ lực của tôi trong thời gian qua cuối cùng đã được đền đáp. Danh hiệu Nam vương Đại sứ Toàn cầu sẽ là một kỷ niệm đẹp, một dấu son trong sự nghiệp của tôi. Mong rằng trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả”.

Ngoài ra, trong cuộc thi còn có các Hoa hậu, Nam vương xuất sắc đạt danh hiệu khác: Á Vương 1: Hoàng Gia Bảo, giải phụ Nam vương có hình thể đẹp; Á Vương 2: Bùi Thái Sơn; Á vương 3: Điền Trần Ngọc Long; Nam vương Doanh nhân Nhân ái Tôn Thất Khải; Á vương 2 - người thái lan: Baifern No; Hoa hậu Doanh nhân Đại sứ toàn cầu Nguyễn Hà Lâm, giải phụ Ms có làn da đẹp; Nguyễn Thủy Tiên: hoa hậu doanh nhân đại sứ toàn cầu, giải phụ có trang phục đẹp nhất; Lê thị Kim Linh: Hoa hậu Đại sứ toàn cầu, giải phụ có mái tóc đẹp; Nguyễn Thị Thanh Tâm - Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc + hoa hậu có gương mặt quý phái; Á hậu 1: Võ Thị Út Thương, giải phụ hoa hậu áo dài + biểu diễn veldet; Á hậu 2: Nguyễn Thị Xuân Hoàng; Á hậu 3: Trần Thanh Nga; Trịnh Thị Ngọc Phượng: á hậu 3, giải phụ hoa hậu nhân ái; Á hậu 2: Kim No (người thái lan), giải phụ: hoa hậu được ưa thích nhất; Á hậu 3: Nguyễn Thị Hồng , giải phụ nữ hoàng ngoại giao, Hoa hậu thân thiện; Nguyễn Thị Thanh Loan: hoa hậu khả ái; Nguyễn Thị Phương Thanh giải phụ Ms tài năng; Nguyễn Phong Lan - Nữ hoàng đêm dạ hội, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu có thân hình đẹp.

Cuộc thi dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của tổng đạo diễn Nguyễn Minh đã tạo được tiếng vang lớn trong giới doanh nhân.