Thời gian vừa qua, Hoa hậu Dương Kim Ánh vô cùng bận rộn với các dự án âm nhạc nên không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Dù vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Dương Kim Ánh đều cho mọi người thấy được sự chỉnh chu và nghiêm túc.


Trong lần xuất hiện này, người đẹp họ Dương diện lên mình chiếc đầm màu nude suôn dài, cùng phần ngực thiết kế xẻ cao của thương hiệu HimandHer đem đến một cảm giác đầy gợi cảm và quyến rũ.


Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ, đầu tư cho bản thân đó là cách cô tôn trọng khán giả, tôn trọng chương trình cũng như chính bản thân mình.



Cô nàng cũng tinh tế chọn cho mình màu son hồng đào hợp mốt cùng mái tóc bới cao, đặc biệt là phần tóc mái xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp vô cùng trẻ trung.


Dương Kim Ánh cho biết, cô không phải người quá yêu chuộng hàng hiệu nên cô thường chọn cho mình những trang phục của các nhà thiết kế ở trong nước có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng và gợi cảm.



Không chỉ xuất hiện với hình ảnh đẹp, Dương Kim Ánh còn gây ấn tượng với giới truyền thông nhờ khả năng giao tiếp rất duyên dáng và thông minh.


Photo: Vũ Nguyễn