Đây là lần đầu tiên hoa hậu Dương Kim Ánh được chọn hát mở màn chương trình nghệ thuật trực tiếp.

Trong thời gian qua, Hoa hậu Dương Kim Ánh đã tập trung theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình một cách nghiêm túc. Cô học hỏi thêm về thanh nhạc, kỹ năng ca hát để hoàn thiện giọng hát ngày một tốt hơn và hứa hẹn sẽ có những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến độc giả cũng như người hâm mộ.

Và lần đầu tiên Dương Ánh Kim được thể hiện đam mê của mình trên một sân khấu lớn khi cô được chọn hát mở màn trong chương trình nghệ thuật của tổng đạo diễn Huỳnh Bá Phúc, mang tên: “Biên giới khúc tình ca” được tổ chức tại An Giang vào tháng 4.

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Dương Kim Ánh sẽ thể hiện ca khúc mở màn mang tên: “Việt Nam Quê Hương Tôi” của nhạc sĩ Đỗ Nhuận.

Dương Kim Ánh chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham gia hát trong chương trình và được chọn hát mở màn cho chương trình ca nhạc nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca”. Đây là cơ hội và cũng là động lực lớn để tôi cố gắng và hoàn thiện bản thân, thực hiện niềm đam mê ca hát của mình, đồng thời là dịp để tôi giới thiệu hình ảnh một ca sĩ Dương Kim Ánh đến khán giả và người hâm mộ”.

Nhận được sự dìu dắt của cô giáo – nữ ca sĩ Đông Đào, Dương Kim Ánh nhận được rất nhiều kinh nghiệm để bước đi vững vàng trong nghề, đặc biệt cái “Tâm” khi theo đuổi con đường ca hát của cô giáo đã tiếp thêm lửa, thêm động lực cho Dương Kim Ánh tiếp tục với đam mê ca cát của mình.

Dương Kim Ánh từng ghi dấu ấn thành công khi phát hành bộ đôi MV Xuân vào đầu năm 2017 mang tên: "Tâm sự nàng Xuân" và ca khúc "Đoản ca Xuân". Thời gian gần đây, Dương Kim Ánh cũng đang trong quá trình hoàn thiện dự án phim ca nhạc "Tìm lại sông quê" để gửi đến các khán giả và người hâm mộ đang dõi theo con đường ca hát của mình.

Chương trình "Biên giới khúc tình ca" là chương trình văn hóa nghệ thuật được trực tiếp lúc 20h ngày 29 tháng 4 năm 2017 và truyền hình trực tiếp trên các đài PTTH đồng tổ chức : An Giang, Đài PTTH Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc, Đắc Nông, Bình Phước, Kiên Giang, Long An, Đồng Tháp, Hậu Giang… Đạo diễn sân khấu Huỳnh Bá Phúc cùng đội ngũ sản xuất chương trình chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục hoàng tráng, đặc sắc và ấn tượng. Chương trình nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca” là chương trình ca nhạc được tổ chức định kỳ hàng tháng.

Chương trình gồm các tiết mục ca nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, với nội dung ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là ca ngợi người chiến sĩ biên phòng trong việc giữ gìn biên cương của Tổ quốc, giúp đỡ nhân dân ở khu vực biên giới phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững tình đoàn kết hai bên biên giới.