Tại đấu trường nhan sắc quốc tế diễn ra vừa qua, người đẹp đến từ Đồng Nai, Kim Trang đã xuất sắc vượt qua hơn 30 thí sinh đến từ các nước và được vinh danh ở ngôi vị cao nhất, Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á 2017.

Đây không chỉ là niềm vui rất lớn đối với Kim Trang và những nguời hâm mộ mà còn là niềm tự hào của người Đồng Nai khi Cô đạt được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Được biết “Nữ hoàng Sắc đẹp” Kim Trang hiện đang công tác tại Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Nai, với vai trò là một Biên tập viên Văn nghệ, một MC thân thiện cùng lối dẫn thông minh duyên dáng. Kim Trang luôn gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ với các chương trình ca nhạc giải trí ở Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong nước.

Mặc dù đã có hai bằng: Kinh tế và Ngữ văn, nhưng trong năm vừa qua, Kim Trang vẫn trang bị thêm cho mình bằng Cử nhân Chính trị của Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.

Kim Trang cũng tích cực tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện xã hội, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ trong những mái ấm tình thương.

Danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á 2017 là một vinh dự và động lực để Kim Trang phấn đấu, tiếp tục tỏa sáng và thăng tiến trên con đường mà cô đã chọn.

Chúc cho mọi dự định, hoài bão của Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á 2017 Kim Trang sẽ luôn thành công.

Nhiếp ảnh : Bảo Lê

Trang phục : NTK Minh Hùng

Make up & stylist : Phamita