Tới đây, Apax Holdings sẽ mở mới các trường mầm non STEAMe GARTEN tại Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng; đồng thời, đẩy mạnh phương thức M&A (mua bán - sáp nhập) đối với các trường mầm non khác nhằm tái cấu trúc và mở rộng thêm cho hệ thống.

iGarten được thành lập vào năm 2016, tập trung vào các lĩnh vực: giáo dục mầm non; giáo dục nhà trẻ; dịch vụ hỗ trợ giáo dục và giáo dục tiểu học. iGarten hiện sở hữu hệ thống trường mầm non STEAMe GARTEN, Trung tâm đào tạo E-Tech, Trung tâm trải nghiệm STEAMe ACADEMY, Trung tâm sản xuất và cung ứng học liệu giáo dục. iGarten hiện là một trong những công ty thành viên của Apax Holdings và Tâp đoàn Giáo dục Egroup.

Thương hiệu nổi bật nhất của iGarten là hệ thống trường mầm non chất lượng cao STEAMe GARTEN. Đây là hệ thống trường mầm non song ngữ đầu tiên ứng dụng giáo dục STEAM và Dạy học dự án bài bản nhất tại Việt Nam. iGarten hiện có 16 cơ sở trường STEAMe GARTEN tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Nam Định.

Để đảm bảo an toàn và không làm gián đoạn việc học của học sinh trong thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19, các trường mầm non STEAMe GARTEN đã triển khai chương trình online KEEP IN TOUCH tại các điểm trường ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nam Định nhằm giúp kết nối, hỗ trợ phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục con tại nhà. Trong khi đó, tại các điểm trường ở Quảng Ninh, hàng trăm học sinh mầm non của STEAMe GARTEN đã được đến trường bình thường kể từ đầu tháng 9/2021.

iGarten chào bán 30 triệu cổ phần với mệnh giá 10.000 đồng, để mở rộng cơ sở trường
Dịch vụ “Giáo viên hỗ trợ tại nhà” trong mùa dịch của STEAMe GARTEN giúp các em nhỏ duy trì nề nếp, thói quen sinh hoạt khoa học như ở trường

Mới đây, STEAMe GARTEN còn cung cấp dịch vụ “Giáo viên hỗ trợ tại nhà” tại Hà Nội được đông đảo phụ huynh đón nhận. Theo đó, các giáo viên của STEAMe GARTEN có chuyên môn cao, được kiểm tra lịch sử dịch tễ và khai báo y tế cho trường và Bộ Y tế sẽ trực tiếp đến nhà chăm sóc và tổ chức các hoạt động học tập cho trẻ theo chương trình và giáo án đã được thiết kế, cập nhật kịp thời. Đồng thời, hỗ trợ con duy trì nền nếp, thói quen sinh hoạt khoa học như ở trường để các kỹ năng của con được rèn luyện và duy trì ổn định.

Báo cáo tài chính hợp nhất của Apax Holdings mới đây công bố, mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung, tính riêng trong quý III/2021, doanh thu của iGarten vẫn đạt hơn 36 tỷ đồng. iGarten cùng các công ty con trực thuộc (như: Anh ngữ Apax, English Now Global) đã góp phần giúp hệ thống Apax Holdings ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận quý III/2021 nói riêng và lũy kế 9 tháng nói chung tăng trưởng dương. Trước đó, iGarten cũng đã huy động thành công 200 tỷ đồng trái phiếu để bổ sung nguồn vốn hoạt động chỉ trong thời gian ngắn từ ngày 08/6/2021 - 01/9/2021.

Tới đây, Apax Holdings sẽ mở mới các trường mầm non STEAMe GARTEN tại Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng; đồng thời, đẩy mạnh phương thức M&A (mua bán - sáp nhập) đối với các trường mầm non khác nhằm tái cấu trúc và mở rộng thêm cho hệ thống. Đặc biệt, Apax Holdings còn lập dự án đầu tư xây dựng trường liên cấp song ngữ chất lượng cao STEAMe từ tiểu học cho đến lớp 12. Đây được coi là thị trường có tiềm năng rất lớn, đặc biệt là từ sau đại dịch Covid-19.

Được biết, trong đợt chào bán 30 triệu cổ phần lần này của iGarten, Apax Holdings - công ty mẹ của iGarten, có 26.235.000 quyền mua cổ phần. Apax Holdings quyết định chuyển nhượng 16.235.000 quyền mua cổ phần iGarten do Công ty này nắm giữ cho cá nhân ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Apax Holdings. Sau khi nhận chuyển nhượng quyền mua, ông Thủy sẽ tham gia góp vốn vào iGarten với giá chênh lệch không thấp hơn 5.000 đồng/cổ phần./.