Nghiên cứu mối quan hệ giữa gắn kết khách hàng và danh tiếng công ty trên kênh truyền thông mạng xã hội
Nghiên cứu này được thực hiện trên quy mô mẫu 220 người là những khách hàng thường xuyên tương tác và mua hàng thời trang công sở trên facebook. Kết quả cho thấy, có sự gia tăng mức độ cam kết của khách hàng thông qua sự tham gia của thương hiệu trên mạng xã hội và sự giao tiếp của thương hiệu trên mạng xã hội, từ đó góp phần xây dựng và bảo vệ danh tiếng của công ty. Việc tham gia và giao tiếp với khách hàng thường xuyên trên mạng xã hội là biện pháp hữu ích để công ty đạt được lợi thế cạnh tranh. Do đó, phát hiện của nghiên cứu có thể giúp các công ty quản lý tốt hơn các phương tiện truyền thông xã hội của mình.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận