“Nữ Hoàng Sắc Đẹp” Kim Trang được tôn vinh Bông hồng vàng ASEAN

Đây là một sự kiện văn hóa nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, và cũng là sự kiện khuyến khích tôn vinh những người phụ nữ hiện đại có trách nhiệm tạo nên xã hội hóa và hội nhập quốc tế. Tạp chí Thương gia và Thị trường phối hợp với Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ phát triển thông tin truyền thông CCI tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình” vào ngày 27/06/2020 Phát biểu trong sự kiện, nhà báo Hồ Hải Long khẳng định vai trò của giới công thương trong sự nghiệp xây dựng nước nhà, tái khởi động lại nền kinh tế sau đại dịch Covid 19, trong bối cảnh các nước trên thế giới vẫn đang gồng mình chống chọi lại sự khủng hoảng nền kinh tế do dịch gây ra.

Sự kiện Ngày hội Gia đình, vừa tôn vinh vai trò của người doanh nhân trong công việc và cuộc sống, vừa khẳng định được cái Tâm và Tài của giới doanh nhân, công thương cùng với sự đóng góp của họ, của thương hiệu sản phẩm đang chú trọng đầu tư. Chương trình cũng thu hút được sự quan tâm của không chỉ lãnh đạo các cấp, ban ngành bởi ý nghĩa của mình mà còn nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu. Cũng trong sự kiện là lễ vinh danh những người phụ nữ có sức mạnh đóng góp cho công cuộc xây dựng một gia đình hạnh phúc một xã hội bền vững. Huỳnh Ngọc Kim Trang là một trong số đó. Cô được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á 2017.

“Nữ Hoàng Sắc Đẹp” Kim Trang hiện đang công tác tại Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, với vai trò là một Biên tập viên Văn nghệ, một MC thân thiện cùng lối dẫn thông minh duyên dáng, Kim Trang luôn gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ với các chương trình ca nhạc giải trí ở Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong nước. Mặc dù đã có hai bằng: Kinh tế và Ngữ văn, nhưng​ trong năm vừa qua, Kim Trang vẫn trang bị thêm cho mình bằng Cử nhân Chính trị của Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Kim Trang cũng tích cực tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện xã hội, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ trong những mái ấm tình thương… chính những thành tích đó mà cô xứng đáng đươc nhận giải Bông hồng vàng Asean 2020 do Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn.

Chúc Nữ Hoàng Sắc Đẹp Đông Nam Á Kim Trang luôn luôn tỏa sáng và thành công hơn nữa.