Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và thần thái ngày càng sang trọng và đẳng cấp, Nữ hoàng Sắc đẹp Châu Á Kim Trang tung bộ hình chào đón giáng sinh vô cùng lộng lẫy như một Nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích. Sắc đẹp này làm người hâm mộ phải xao xuyến khi ngắm nhìn.

Là Nữ hoàng sắc đẹp hàng đầu Châu Á, không khó để Nữ hoàng Kim Trang “bắn” hình “chuẩn không cần chỉnh” trong bộ hình này, Nữ hoàng diện đầm công chúa vàng nhạt đã tôn lên làn da trắng sáng, nụ cười như hớp hồn, làm người khác phải ghen tị. Qua bàn tay trang điểm của chuyên gia Hải Phạm, làm tóc bởi Kim Jonh và Thảo Nhi vẻ đẹp của Nữ Hoàng Kim Trang càng lộng lẫy kiêu sa hơn bao giờ hết.

Kim Trang là một trong những người đẹp chăm chỉ giữ hình ảnh đẹp trước công chúng, luôn mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh Nữ hoàng nhan sắc không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đẹp bên trong và luôn là người đi đầu trong các sự kiện thiện nguyện vì cộng đồng.

Với không gian cảnh đẹp của đêm giáng sinh bộ ảnh là món quà mà Nữ hoàng gửi đến người hâm mộ như thay lời tri ân, vì sự ủng hộ và theo dõi mình trong suốt thời gian qua, và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ những dự án sắp tới của mình.

Cùng ngắm lại bộ ảnh xinh lung linh của Nữ hoàng Kim Trang trong khung cảnh giáng sinh huyền dịu: