Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật Nữ hoàng Kim Trang một lần nữa thuyết phục người yêu thời trang với phong thái quyền quý của cô. Đêm tiệc sinh nhật của người đẹp Kim Trang có sự hội ngộ của nhiều đông nghiệp như: Nhạc sỹ - NSUT Thế Hiển , MC Anh Quân, Nam Vương Phạm Thành, Nam vương Hoàng Gia Lâm, Nghệ sỹ Phạm Văn Mách, Nam vương Thanh Phong, Hoa hậu Quốc tế Vi Nhạn Ngọc, Hoa hậu Mai Phương Trang, Á hậu - CEO Thái Ngân, Đạo diễn Đỗ Kim Khánh, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Ntk Đan Hà, CEO Trinh Nguyễn, Nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh, Quý ông lịch lãm Thái Hoàng, Nhóm nhạc HiBoys ...v...v..

Trong đêm tiệc, Nữ hoàng Kim Trang gởi lời tri ân đến những người yêu mến đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, cô đã xúc động chia sẻ cảm xúc của mình tại bữa tiệc: “Buổi tối hôm nay Kim Trang đã có những giây phút thực sự xúc động, ấm áp và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mọi người và biết được rằng, bên cạnh gia đình luôn có mọi người yêu thương mình, mình biết mình không lẻ loi mà luôn có những người bạn kề vai sát cánh, cùng sẻ chia niềm vui, tiếng cười… Cảm ơn tất cả những người anh, người chị, người bạn đã nhớ đến ngày sinh nhật của em, tới tham dự bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và thân tình buổi tối ngày hôm nay. Không biết nói gì hơn là cảm ơn tình cảm của mọi người, cảm ơn về những lời chúc, những lẵng hoa thơm ngát. Con cảm ơn bố mẹ - người đã sinh và nuôi con khôn lớn, để con có được những người bạn tuyệt vời. Cảm ơn cuộc đời đã ưu ái cho tôi quá nhiều yêu thương, xin được gửi tình yêu chân thành tới mọi người và chúc mọi người sức khỏe, thành công và hạnh phúc”.


Phạm Văn Mách là một người anh khá thân của Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang

MC Anh Quân

Nữ hoàng Kim Trang đã nhận được rất nhiều lời chúc yêu thương, nhiều hoa và quà, là những tình cảm chân thành nhất của gia đình, bạn bè, những người luôn yêu thương cô.