Tận hưởng chương trình tour Tết Bangkok – Pattaya hấp dẫn và thú vị của công ty du lịch Book&Go Travel

Săn tour Tết Thái…để trải nghiệm các điểm tham quan nổi tiếng

Du lịch Thái Lan theo tour vẫn manh nhiều sức hút với những du khách bằng một lịch trình tham quan các địa điểm hấp dẫn và đặc sắc. Một chuyến du lịch đất Thái theo tour sẽ khiến khách du lịch vô cùng mong đợi bởi các điểm đến IconSiam, quần thể du lịch Suan Thai, chợ đêm Ratchada, dòng sông Chao Phraya và tượng Phật.

Trung tâm mua sắm lớn nhất Bangok IconSiam

Điểm đến đầu tiên trong lịch trình tour Tết có thể thỏa cơn mua sắm của du khách là trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok – IconSiam. Trung tâm mua sắm ngự sừng sững đứng bên bờ sông Chao Phraya, có diện tích lên đến 525,000 mét vuông, được xem là thiên đường mua sắm hoành tráng và hiện đại khi hội tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia trên thế giới. Khi đến IconSiam, du khách được thoải mái mua sắm các sản phẩm thời trang, làm đẹp, tận hưởng các buổi trình diễn từ các đài nhạc nước, thăm bảo tàng tôn thờ Vua Taksin.

Du lịch Thái Lan theo tour vẫn manh nhiều sức hút với những du khách

Quần thể du lịch Suan Thai

Một điểm tham quan mới tại xứ Nụ cười không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình tour Tết tại Book&Go Travel là quần thể du lịch Suan Thai. Suan Thai trầm mặc giữa thành phố Pattaya, có khuôn viên rộng 250 ha, nơi này phô bày tất thảy sự quyến rũ của nghệ thuật kiến trúc qua các cung điện nguy nga. Hơn thế, quần thể đậm kiến trúc Ý và Thái này còn là nơi diễn ra các nghi lễ của hoàng tộc, thu hút du khách đến tham quan và thưởng thức. Trải nghiệm không gian quần thể, du khách có thể mường tượng đầy đủ các thước phim lịch sử về hoàng gia thậm chí là chiều sâu văn hóa “vang bóng một thời” của xứ Chùa Vàng.

Chợ đêm lớn nhất Bangkok Ratchada

Trong hành trình tour Thái, du khách cũng không nên bỏ qua chợ đêm Ratchada – nơi được xem là chợ đêm lớn nhất thủ đô. Chợ đêm thu hút bởi hình ảnh của những cái lều bảy sắc cầu vồng sặc sỡ, sáng rực giữa đêm. Chợ đêm là nơi ăn uống tuyệt vời cho những ai mặn mà với việc thưởng thức ẩm thực Thái. Du khách sẽ mê mẩn tất thảy các món ăn Thái Lan như sườn cay, món hải sản, xiên que, bingsu, xôi xoài, tom yum goong, pad Thai, cà ri… và bụng no căng sau hành trình ẩm thực tại chợ. Ngoài ra, đây cũng là nơi thích hợp để mua sắm những món hàng hợp túi tiền, giá rẻ.

Nơi linh thiêng Phật bốn mặt

Với hơn 90% dân số theo Phật giáo, du khách khi đến thăm quan Thái Lan cũng không nên bỏ qua dịp ghé thăm tượng Phật bốn mặt, ngụ tại chùa Erawan. Phật bốn mặt hay còn gọi là Tứ diện thần có 4 khuôn mặt quay ra bốn hướng biểu tượng cho lòng tốt – nhân từ – cảm thông – công bằng. Đến chùa, du khách mang theo vòng hoa vàng kết để tỏ lình tôn kính Phật và cầu may. Từ trước đến nay, nơi này được xem là chốn linh thiêng nhất, nhiều người cầu được ước thấy và cũng có nhiều huyền thoại bí ẩn xoay quanh Thần tứ diện này.

Du thuyền dạo quanh sông Chao Phraya

Hành trình tour du lịch Thái Lan sẽ thật thiếu sót nếu du khách không du thuyền dạo quanh sông Chao Phraya. Con sông được xem là huyền thoại của Thái Lan, nằm ngay trung tâm Bangkok. Dạo quanh hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền tháp, chùa nổi tiếng nhất của thủ đô, du khách sẽ choáng ngợp trước sự nguy nga, hiện đại xen chút cổ điển của xứ Chùa Vàng.

Thưởng thức món ăn Thái vô cùng ngon và lạ mắt

Không chỉ nổi tiếng ở các điểm tham quan, ẩm thực Thái là đặc trưng lấy lòng du khách quốc tế khi đến Thái. Trong hành trình xê dịch của mình, du khách nên thưởng thức nhiều món ăn Thái để cảm nhận hết tinh hoa ẩm thực của đất nước này.

Chương trình tour Tết vi vu đến đất Thái của công ty du lịch Book&Go Travel còn hấp dẫn khách hàng bởi các món ăn nổi bật có trong lịch trình. Tham quan Thái Lan theo tour, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn như súp vi cá, yến chưng trái dừa, sườn cay siêu to khổng lồ, buffet trên du thuyền hay món ăn truyền thống thái khantoke…Tận hưởng thiên đường ẩm thực của Thái sẽ khiến bụng bạn no căng và thích thú.

Book&Go Travel sẽ thiết kế tour phù hợp với mong muốn của du khách

Du lịch trải nghiệm sang trọng và vô cùng xịn sò khi đặt vé tại Book Go

Nhiều người không cảm thấy thích thú khi đi du lịch theo tour thiết kế bởi lịch trình cứng nhắt với khung thời gian eo hẹp chỉ như cưỡi ngựa xem hoa. Tuy nhiên, trải nghiệm du lịch tour Thái Lan tại Book&Go Travel thì hoàn toàn khác hẳn. Tour vi vu sang Thái của công ty mang tính chất đi tour nhưng không chạy tour. Du khách có thể được trải nghiệm, được sống như một người dân bản địa tại vùng đất mình đến.

Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về du lịch, tour du lịch của. Book&Go Travel sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách có nhu cầu xê dịch sang đất Thái. Book&Go Travel sẽ thiết kế tour phù hợp với mong muốn của du khách, đảm bảo sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Gía tour Tết sang Thái trọn gói hấp dẫn, phù hợp với các tín đồ đam mê du lịch còn e ngại giá.

Công ty du lịch Book&Go Travel sẽ lo tất cả thủ tục xuất nhập cảnh, khách sạn, ăn uống, vé máy bay,… bạn chỉ việc chuẩn bị quần áo thật đẹp để đi chơi với tâm trạng thư giãn mà chẳng phải lo việc gì. Trải nghiệm tour du lịch tại công ty, du khách hoàn toàn tự do khám phá nét mới lạ tại những nơi chưa từng đặt chân đến ở Thái, được tham quan nhiều địa điểm mua sắm, ăn uống thả ga.

Thiên đường du lịch Thái Lan vẫn ngày ngày gọi mời du khách đến tham quan, ăn uống, vui chơi. Nếu bạn đam mê du lịch thì chỉ cần nhấc máy lên và đặt tour ngay tại Book&Go Travel để chuẩn bị hành trình vi vu xứ Chùa Vàng vô cùng hấp dẫn vào dịp cận Tết ngay nhé.

-------Liên hệ BOOK&GO Travel