Top 10 thí sinh tại cuộc thi Nữ Vương Thương Hiệu

Màn lột xác của TOP 10 thí sinh Nữ vương Thương Hiệu

Hội tụ những yếu tố chuẩn mực của danh hiệu Nữ vương quyền lực, 10 thí sinh lọt vào Top 10 Nữ Vương Thương Hiệu đều sở hữu tài năng, cá tính, tầm nhìn kinh doanh hiện đại, góp phần vào sự thịnh vượng của Tatu Group. Chọn lọc trong hàng trăm thí sinh đầy cạnh tranh, TOP 10 bầu chọn ra những cá nhân nổi trội và có sự đặc biệt trong hình ảnh, đây là những ứng cử viên sáng giá cho 3 hạng mục trao giải đặc biệt là Queen Takashi, Queen Tatu và Queen Naga.

Hội đồng ban giám khảo (từ trái qua): CEO Tatu Group- Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân - Thạc Sĩ Nguyễn Văn Hùng giám đốc công ty CP BDS Golden Land - ca sĩ Lâm Hùng - Miss International 2018- Miss Lê Nhàn - Tiến sĩ-Nhan Cẩm Trí- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế tài Chính Tp.HCM – Đồng sáng lập Tatu Group – Doanh nhân Lê Thành Trung.

Trong mỗi cuộc thi, ngoài thí sinh, một thành phần khác cũng không thể thiếu đó chính là Ban Giám Khảo - những người cầm cân nảy mực của cuộc thi. Họ là người có uy tín ở lĩnh vực mà mình làm việc để có thể đưa ra các nhận định về phần thi của thí sinh được chính xác nhất. Ngoài tiêu chí đánh giá về hình thể, sắc diện, các ban giám khảo phải so sánh sự phù hợp giữa gương mặt thí sinh với từng danh hiệu, nhằm tìm ra Nữ vương xứng đáng nhất đại diện cho thương hiệu.

Ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực", các giám khảo sẽ phải chịu trách nhiệm về thí sinh được lựa chọn. Và với những yếu tố gắt gao để chọn ra Nữ vương, Queen Gala 4 đã tìm ra được những Tân nữ vương đầy tỏa sáng cho danh hiệu cao quý này.

Từ trái qua: Huỳnh Diệp Thị Kim Liên đoạt giải Queen Takashi – Phạm Thị Hồng Nhung đoạt giải Queen Tatu – Lý Thị Cẩm Nhung đoạt giải Queen Naga

Tân Nữ vương Takashi- Huỳnh Diệp Thị Kim Liên


Nữ vương Tatu – thí sinh Phạm Thị Hồng Nhung

Nữ vương Naga – thí sinh Lý Thị Cẩm Nhung

Tìm ra đại diện của 7 giải thưởng đặc biệt tại cuộc thi Nữ vương thương hiệu

7 thí sinh tỏa sáng với giải thưởng đặc biệt mà Tatu Group trao tặng

Sở hữu những nét riêng đầy ấn tượng,mỗi thí sinh đã chinh phục được ban giám khảo để giành riêng cho mình những giải thưởng đầy ấn tượng. Doanh nhân Lê Thành Trung cùng Tiến sĩ Nhan Cẩm Trí Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế tài Chính Tp. Hồ Chí Minh (Từ trái qua) đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng phần thưởng đặc biệt dành cho 7 thí sinh xuất sắc.

Giải Phong Cách Cá Tính thuộc về thí sinh Tuệ Nhi

Giải Bộ Ảnh Dự Thi Được Yêu Thích Nhất thuộc về thí sinh Đặng Salem

Giải Trình Diễn Tự Tin trao tặng cho thí sinh Nương Nguyễn

Giải Thần Thái Cuốn Hút thuộc về thí sinh Khánh My

Giải Gương Mặt Yêu Thích thuộc về thí sinh Ái Linh

Giải Nụ Cười Tỏa Sáng trao tặng thí sinh Hồng Nhung

Giải Trang Phục Ấn Tượng thuộc về thí sinh Lê Vy

Hệ thống Tatu Group chúc mừng 10 thí sinh xuất sắc đoạt giải Nữ vương thương hiệu

Khép lại một mùa Queen Gala 4 đầy kỉ niệm, sự kiện Nữ vương thương hiệu đã tìm ra những gương mặt danh giá cho chiến lược quảng bá sản phẩm của Tatu Group. Song song đó, Queen Gala 4 – Sảnh đường thành công đã tạo nên một dạ vũ đầy huy hoàng, lộng lẫy đầy sắc màu, mang sự thượng lưu vượt bậc đến với toàn thể hệ thống TATU.