Cuộc thi “Doanh nhân tài năng 2018” do Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy tổ chức đã chính thức khởi động. Dàn Ban giám khảo quyền lực đã lộ diện như: Diễn viên – ca sĩ Minh Luân; Hoa hậu quý bà đến từ Mỹ Kristine Thảo Lâm; Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang; Đạo diễn Quý Khang; Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy; Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẻ, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung và sự góp mặt của Ca – nhạc sĩ, nghệ sĩ ưu tú Thế Hiển.

NSƯT Thế Hiển được mệnh danh là “Người viết nhật ký bằng âm nhạc” cho đến nay ông đã sáng tác hơn 100 ca khúc để đời.

Mới đây không lâu, NSƯT Thế Hiển đã làm ban giám khảo cuộc thi “Hát cùng mẹ yêu 2017” và có những lời góp ý chân thành. Đến với chương trình “Doanh nhân tài năng 2018” Nhạc sĩ Thế Hiển sẽ vừa là ban giám khảo vừa là cố vấn chuyên môn để giúp các thí sinh có những phần thi tốt nhất.

Chia sẻ về cuộc thi, ông Trung Hoàng - Trưởng ban tổ chức, Giám đốc Công ty Hoàng Duy cho biết: “Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những doanh nhân tài năng, có niềm yêu nghệ thuật; đồng thời tạo một sân chơi đẳng cấp, mới lạ, thú vị cho các doanh nhân, giúp họ được thể hiện và tỏa sáng cùng đam mê. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân tại TP HCM nói riêng và doanh nhân trên cả nước nói chung để cùng nhau hợp tác, phát triển và chung tay vì cộng đồng".

Công ty Khoa học phong thủy Hữu Thường OSA sẽ là nhà tài trợ chính cho cuộc thi "Doanh nhân Tài năng". Cùng các đồng tài trợ siêu thị VP Mart, Hệ thống thẩm mỹ viện MGK, Hệ thống Spa Ms Mi, Shop hoa tươi 4T, Salon tóc David Thọ và Công ty TNHH tư vấn Globita

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Fanpage “Doanh nhân tài năng”

Hotline: 093 8.300.800 (Mr.Duy England); 094 624 0112 (Phụ trách ghi danh, Mrs.Nguyên Hằng).