Là một trong những TMV uy tín tại TP.HCM, Latin luôn từng ngày thực hiện Sứ mệnh cốt lõi của của mình là mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn, nói không với biến chứng. Khách hàng được tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp với bản thân và đẹp theo cách riêng của chính mình. Khi đến với Latin, khách hàng sẽ được sử dụng Dịch vụ – Công nghệ hiện đại, được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và thả mình trong không gian thư giãn nhất.


Bác sĩ Trịnh Quang Đại – đại diện TMV Latin ký kết hợp đồng tài trợ độc quyền về tư vấn làm đẹp cho thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020”

Hoa hậu Đặng Gia Bena người giữ bản quyền cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020”

Viện thẩm mỹ Latin tọa lạc tại địa chỉ 204 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM. Dưới bàn tay của bác sĩ Trịnh Quang Đại nhiều người đã lấy lại tự tin, bỏ đi mặc cảm vẻ đẹp khiếm khuyết trước đây. Suốt những năm qua, Viện Thẩm Mỹ Latin đã vinh dự được tiếp đón nhiều khách hàng đến trung tâm nâng tầm nhan sắc. Sự “lột xác” đầy ngoạn mục của khách hàng sau mỗi ca thẩm mỹ tại Latin, niềm hạnh phúc khi khách hàng đã tự tin hơn, sống hạnh phúc hơn chính là động lực để trung tâm ngày càng cải tiến và phát triển.


Là người có bề dày kinh nghiệm trong ngành PTTM, Latin trở thành đơn vị được Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tin tưởng đồng hành cùng cuộc thi

Nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, thương hiệu Viện thẩm mỹ Latin đã vô cùng ấn tượng với mục đích mà sân chơi này hướng tới. Cuộc thi không đơn thuần là nơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực mà còn là nơi mở ra cơ hội giao lưu, kết nối, lan tỏa những thông điệp nhân văn đến với cộng đồng xã hội. Với những ý nghĩa trên, thương hiệu Thẩm mỹ Latin đã sẵn sàng đồng hành với ban tổ chức cuộc thi với cương vị nhà tài trợ độc quyền thẩm mỹ.

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020” đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020. Giá trị cốt lõi mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường. Cuộc thi cũng sẽ nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.


Cuộc thi có sự góp mặt của dàn Host đỉnh cao

Được tổ chức bởi hãng truyền thông uy tín hàng đầu, “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020- Miss Vietnam Global Business 2020” hứa hẹn trở thành sự kiện hoành tráng về tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ nữ doanh nhân Việt Nam. Khi được mở màn, cuộc thi sẽ là nơi các thí sinh cũng như khán giả được đắm chìm trong sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái của các doanh nhân.

Là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020- Miss Vietnam Global Business 2020” có sự xuất hiện của doanh nhân Đại sứ danh dự Rumani - Diễn viên - Doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng chương trình và trình diễn trong đêm chung kết là những ngôi sao của Showbiz hiện nay: Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Vũ Hà, Ca sĩ Lâm Hùng… cùng nhiều nghệ sĩ trẻ đem đến một chương trình hoàng tráng và chuyên nghiệp.

Trao đổi thêm về cuộc thi nhan sắc đẳng cấp này, Chủ tịch Tập đoàn– Doanh nhân – Hoa hậu Đặng Gia Bena, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Để đạt được các tiêu chí trên, cuộc thi cũng tuyển chọn ban giám khỏa hết sức có uy tín và ban tổ chức tận tâm. Theo BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020, vì đây là 1 cuộc thi doanh nhân nên tiêu chí lựa chọn ra thí sinh đoạt danh hiệu cao quý sẽ không lấy vẻ đẹp ngoại hình để làm thước đo chính, mà là vẻ đẹp tâm hồn, lòng trắc ẩn, tài năng và trí tuệ”.


Sự kiện đẳng cấp sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại TP. Đà Nẵng

Cũng tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020” BTC đã hé lộ chiếc vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng đến từ nhà tài trợ Tập đoàn Charice Corporation USA. Ngôi vị danh giá nhất sẽ thuộc về ai sẽ được biết vào đêm chung kết diễn ra tại Thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Chương trình nhận được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông và báo đài.