Ngày 06/11/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, tức Tập đoàn Phenikaa và Công ty Cổ phần Vicostone (VICOSTONE) được xuất sắc vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp có Lợi nhuận Tốt nhất Việt Nam 2019” do Báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report khảo sát và công bố.

Bảng Xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất - PROFIT500 công bố thường niên từ năm 2017 dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet thực hiện.

Thứ hạng của doanh nghiệp được đánh giá khách quan từ cao xuống thấp dựa trên việc tính điểm đối với 3 tiêu chí chính là Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và Chỉ số lợi nhuận trước thuế/Tổng doanh thu. Các tiêu chí về Quy mô tài sản, Quy mô lao động, Tiềm năng tăng trưởng doanh thu, Lợi nhuận và Uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp là các tiêu chí tham chiếu để hoàn thiện Bảng xếp hạng.

Sau quá trình đánh giá, bảng xếp hạng PROFIT500 đã công bố và vinh danh 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong năm 2019. Theo đó, Tập đoàn Phenikaa và Công ty Cổ phần VICOSTONE lần lượt xếp ở thứ hạng 57 và 70 trong trong bảng xếp hạng. Đây cũng chính là hai doanh nghiệp có thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.

Theo đánh giá của Vietnam Report, những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2019 là các công ty đã đạt được kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam. Sự đánh giá và ghi nhận này là niềm vinh dự của Tập đoàn Phenikaa và Công ty Cổ phần VICOSTONE, đồng thời là động lực để doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp tục phát triển bền vững và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Trong những năm qua, Tập đoàn PHENIKAA và Công ty Cổ phần VICOSTONE liên tục ghi nhận thành công với kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt.

Bà Đào Mai Lan - Giám đốc Ban Truyền thông đại diện Tập đoàn PHENIKAA nhận giải thưởng

Năm 2018, Tập đoàn PHENIKAA đạt lợi nhuận trước thuế 1.574,82 tỷ đồng. PHENIKAA là tập đoàn kinh tế Việt Nam thành lập ngày 20/10/2010, hoạt động chính trong 03 lĩnh vực cốt lõi: Sản xuất công nghiệp và dịch vụ – Giáo dục đào tạo – Nghiên cứu khoa học. Tập đoàn Phenikaa luôn coi tri thức, khoa học công nghệ và nghiên cứu phát triển (R&D) song hành cùng với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng là yếu tố tiên quyết cho chiến lược phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh dài hạn.

Là Tập đoàn lấy sản xuất công nghiệp, vật liệu sinh thái và công nghệ cao làm cốt lõi, PHENIKAA hiện đang sở hữu thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới VICOSTONE® - thương hiệu được người tiêu dùng và giới chuyên môn ưu tiên lựa chọn tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu... và đang nhanh chóng mở rộng sang lĩnh vực sản phẩm công nghệ cao, thông minh, tự động hóa.

Tập đoàn PHENIKAA hiện có hơn 20 công ty thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…). Trong những năm tới, với chiến lược phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển thương hiệu PHENIKAA trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế với tinh thần “Hiện thực hóa mọi cam kết”.

Ông Phạm Anh Tuấn - TGĐ VICOSTONE đại diện Công ty nhận giải thưởng

Trong khi đó, năm 2018, Công ty Cổ phần VICOSTONE đạt 1.318,51 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. VICOSTONE® là thành viên của Tập đoàn PHENIKAA (với tỷ lệ sở hữu 81,36%) - là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. VICOSTONE đã nghiên cứu tạo ra bí quyết công nghệ độc đáo, riêng có của mình, kết hợp với sự cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm hàng đầu về chất lượng và thẩm mỹ.

Sản phẩm VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội. VICOSTONE hiện là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và giới chuyên môn về vật liệu bề mặt nội thất tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu.

Từ đầu năm 2019, VICOSTONE liên tục vinh dự được nhận những giải thưởng uy tín như TOP 10 Doanh nghiệp Quản trị tốt nhất Việt Nam, TOP 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019, Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019...

Tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn. Hotline:18006766. Fanpage: Vicostone Vietnam

Bảng Xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất 2019 có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn, như: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Samsung Việt Nam, Viettel, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCB, Vingroup, Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank, Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát