Tại lễ vinh danh của chương trình, DNTN Kinh Doanh Vàng Kim Hoàn Khôi đạt được Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2020”. Đây là giải thưởng cao nhất của chương trình dành tặng cho 10 doanh nghiệp nổi bật nhất.

Kim Hoàn Khôi luôn hướng tới chất lượng, giá trị cuộc sống của con người bằng những sản phẩm và dịch vụ uy tín, góp phần cống hiến cho sự phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam.

Tiệm vàng Kim Hoàn Khôi là đơn vị kinh doanh và chế tác Vàng Bạc Đá quý lớn ở Huyện Đức hòa, Tỉnh Long An. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết, Kim Hoàn Khôi đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao và có óc tìm tòi, sáng tạo, Kim Hoàn Khôi đã sản xuất ra những bộ sưu tập độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thợ Hải Mi của Kim Hoàn Khôi là người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chế tác vàng.

Kim Hoàn Khôi đã làm ra những tác phẩm nghệ thuật theo nhiều trường phái khác nhau, thích hợp cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, dần chiếm được lòng tin của khách hàng, thương hiệu Kim Hoàn Khôi cũng từng bước được khẳng định.

“Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín. Hạng mục vinh danh được công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020” bao gồm: TOP 10; TOP 50 và TOP 100.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn tạo được hiệu ứng tích cực trong xã hội nhằm hạn chế và đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, nâng cao uy tín, chất lượng và sức cạnh tranh của các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt trên thị trường; góp phần đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH và hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN.

Nói về thành quả này, đại diện của Kim Hoàn Khôi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình. Đây là động lực to lớn để Kim Hoàn Khôi tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Kim Hoàn Khôi suốt thời gian qua.”

TIỆM VÀNG KIM HOÀN KHÔI

Trụ sở chính: 757 E Ấp 5, Xã Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Hotline: 0986862437

Fanpage: Tiệm Vàng Kim Hoàn Khôi