Bao bì sản phẩm quyết định sự tồn tại của sản phẩm

Bao bì sản phẩm không thu hút, bạn đang đánh mất khách hàng tiềm năng?

Thiết kế bao bì là một nghệ thuật và khoa học. Các chuyên gia tiếp thị và thiết kế có kinh nghiệm biết rằng những gì bạn nói và cách bạn nói nó là chìa khóa để mua hàng lần đầu tiên. Sau đó, chính nó là sản phẩm sẽ khiến họ quay trở lại và kể cho bạn bè về phát hiện mới tuyệt vời của họ.

Tất nhiên, bao bì bao gồm nhiều hơn những gì mà được in trên đế. Bạn cũng nên tính đến hình dạng và kết cấu của thùng chứa, hình dạng và màu sắc của nắp và các yếu tố khác góp phần vào hiệu ứng tổng thể.

Để hoạt động tốt trên kệ, gói hàng của bạn cần đóng vai trò là nhân viên bán hàng thầm lặng. Nó phải nói cho sản phẩm của bạn cho đến khi người mua hàng nếm thử những gì bên trong. Bạn đã làm việc chăm chỉ để có được sản phẩm của bạn vừa phải. Bây giờ làm tương tự với gói của bạn.

Làm cho nhãn hàng hợp pháp, nếu không bạn sẽ thất bại

Cửa hàng lớn hơn và người mua đôi khi có thể bỏ qua những thiếu sót về thẩm mỹ, nhưng sẽ hiếm khi sử dụng một sản phẩm không hợp pháp. Miễn trừ liên quan đến sản xuất hạn chế và phân phối khu vực sẽ ngừng áp dụng vượt quá một khối lượng và phạm vi nhất định.

Dưới đây là một tổng quan ngắn gọn về các tiêu chuẩn mà một nhãn thực phẩm phải tuân thủ để được hợp pháp.

Hai chỉ định không gian: 1) Bảng chính; 2) Bảng thông tin. Vị trí và kích thước được xác định bằng phép đo và tính toán.

Năm yếu tố cần rõ ràng: 1) Tuyên bố danh tính; 2) Trọng lượng tịnh; 3) Thành phần dinh dưỡng; 4) Thành phần; 5) Báo cáo xuất xứ. Kích thước và vị trí của các yếu tố này cũng được chỉ định.

Bao bì của bạn có cạnh tranh được trong thị trường rộng lớn?

Một lần nữa, bạn chỉ có một vài giây để giới thiệu sản phẩm của mình và thuyết phục một khách hàng tiềm năng mua nó. Vài giây đó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa không bán được hàng và bạn có một khách hàng trọn đời.


Bao bì quyết định lựa chọn của khách hàng

Hãy thử điều này: Ghé thăm một cửa hàng bán sản phẩm (hoặc sản phẩm) của bạn và đặt mình vào vị trí của một người mua sắm. Tự hỏi chính bản thân rằng: Sản phẩm của bạn có thu hút sự chú ý của bạn đầu tiên? Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh có nổi bật hơn không? Gói của bạn có giúp bạn nhặt nó lên và xem xét kỹ hơn không? Làm thế nào để gói của bạn so với các sản phẩm bạn tin tưởng và thường xuyên mua?

Câu trả lời của bạn có thể mang lại kết quả đáng ngạc nhiên. Các chủ doanh nghiệp nhỏ dành quá nhiều thời gian bên trong các công ty của họ, thật khó để nhìn nhận một cách khách quan. Nhưng hãy nhớ rằng, đại đa số người tiêu dùng lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm của bạn. Bao bì của bạn cần thu hút, hấp dẫn và khác biệt.