Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ và Thiết bị điện – Vietnam ETE 2023 và Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 13 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2023 (diễn ra từ 19-21/7/2023) là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của ngành Thiết bị Điện và Năng lượng Xanh Việt Nam. Sự kiện dự kiến có 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự, với quy mô hơn 500 gian hàng trên diện tích 10.000m2 trưng bày, hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

GELEX Electric - đơn vị thuộc Tập đoàn GELEX được biết đến là doanh nghiệp đầu ngành, uy tín, với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện, như: dây cáp điện CADIVI, thiết bị đo điện EMIC, máy biến áp phân phối THIBIDI, động cơ điện HEM, dây đồng CFT, máy biến áp truyền tải MEE…

GELEX Electric giới thiệu loạt sản phẩm tại triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2023
Trung tâm R&D của Công ty cổ phần Thiết bị đo điện EMIC

Năm nay, GELEX Electric sẽ mang đến Vietnam ETE và Enertec Expo 2023 những sản phẩm được các đơn vị thành viên nghiên cứu và phát triển trong thời gian vừa qua. Đây là thành quả của sự đầu tư về công nghệ, không ngừng tìm tòi, học hỏi và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.

CADIVI giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cáp sạc xe điện EVC – được sử dụng để truyền tải dòng sạc và liên kết thông tin giữa xe điện với trụ sạc; cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite; EMIC giới thiệu sản phẩm mới thiết bị chống cộng hưởng sắt từ và hệ thống sản phẩm đo lường; HEM giới thiệu động cơ điện vỏ nhôm; THIBIDI với sản phẩm máy biến áp hiệu suất cao.

GELEX Electric giới thiệu loạt sản phẩm tại triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2023
Sản phẩm máy biến áp của Công ty cổ phần Thiết bị điện (THIBIDI)

Điểm chung của các sản phẩm là được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, hướng đến sử dụng an toàn, giảm tổn hao điện năng, quá tải hệ thống và phù hợp ở những môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Trong suốt 13 năm tham gia triển lãm, Vietnam ETE & Enertec Expo luôn là sự kiện thiết thực giúp GELEX Electric gia tăng cơ hội gặp gỡ, giao lưu, xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư, hợp tác khoa học công nghệ, mở rộng sản xuất kinh doanh. Không chỉ dừng ở việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sự kiện còn là dịp để GELEX Electric quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện Việt Nam.

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX, GELEX Electric chuyên sản xuất và cung cấp bộ sản phẩm thiết bị điện đầy đủ trong chuỗi giá trị ngành điện từ truyền tải đến phân phối và sử dụng dân dụng. Những năm gần đây, thiết bị điện là một trong hai mảng chủ lực, đóng góp quan trọng vào tổng doanh thu, lợi nhuận của toàn Tập đoàn.

Nhờ đẩy mạnh đầu tư, hiện đại hóa công nghệ và áp dụng phần mềm quản trị hiện đại, năng lực sản xuất chung của khối thiết bị điện của GELEX ngày càng tăng, các dòng sản phẩm ngày một đa dạng, phù hợp với xu thế phát triển và nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, theo định hướng chung của Tập đoàn GELEX, các đơn vị thành viên giữ vững và tăng trưởng thị phần tại thị trường trong nước với các sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu, đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu; đẩy mạnh hoạt động R&D và hợp tác với các đối tác uy tín để sản xuất các sản phẩm mới với hàm lượng công nghệ cao; R&D cải tiến sản phẩm, tìm kiếm nguyên liệu thay thế, tinh gọn bộ máy nhân sự và hệ thống quản trị để tối ưu chi phí sản xuất, kinh doanh… nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống, đồng thời đầu tư hiện đại hóa sản xuất, nâng công suất phù hợp với những sản phẩm được thị trường đón nhận tốt./.