Ảnh hưởng của các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay đến Sự hài lòng của khách hàng DNNVV tại các ngân hàng thương mại nhà nước ở TP. Hồ Chí Minh
Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại các ngân hàng thương mại nhà nước trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp với nghiên cứu định lượng, tác giả đã xác định và kiểm định 4 nhân tố thuộc Chất lượng dịch vụ cho vay có ảnh hưởng cùng chiều đến Sự hài lòng của khách hàng DNNVV tại các ngân hàng thương mại nhà nước ở TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Sự đảm bảo và Sự cảm thông.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòngbấm vào đây
Bình luận