LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Trưởng ban Quản lý các KCN Bắc Ninh Nguyễn Văn Phúc đánh giá cao sản phẩm mới của Công ty TNHH LS Electric Việt Nam

Chiều ngày 8/9/2023, tại trụ sở Công ty TNHH LS Electric Việt Nam trong KCN Yên Phong mở rộng, tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban Quản lý các KCN Bắc Ninh Nguyễn Văn Phúc đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH LS Electric Việt Nam.

Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh luôn tích cực đồng hành cùng nhà đầu tư

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH LS Electric Việt Nam, ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng ban Quản lý các KCN Bắc Ninh ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Công ty TNHH LS Electric Việt Nam tại KCN Yên Phong, đồng thời nhấn mạnh sản phẩm mới của Công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng và mang lại giá trị gia tăng cao, đóng góp hiệu quả cho ngành điện nói riêng, ngành công nghiệp năng lượng của Việt Nam nói chung.

Theo ông Nguyễn Văn Phúc, mặc dù Công ty LS Electric Việt Nam mới đầu tư, kinh doanh tại tỉnh Bắc Ninh, song Công ty đã rất cố gắng nỗ lực đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và mang lại nhiều giá trị, hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa quan trọng trong sản xuất công nghiệp; góp phần thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Bắc Ninh và các địa phương lân cận vào làm việc tại Nhà máy, qua đó đã giải quyết nhiều việc làm và ổn định đời sống cho người lao động, đóng góp nguồn thu ngân sách lớn cho nhà nước. Bên cạnh đó, Công ty tích cực mở rộng hợp tác đầu tư, tìm kiếm thị trường tại các KCN trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, cũng như các khu vực lân cận, tạo đòn bẩy giúp cho hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty ngày một phát triển mạnh mẽ, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu điện năng trong sản xuất công nghiệp của các đối tác khách hàng.

Chia sẻ và thấu hiểu với những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư LS Electric Việt Nam trong quá trình triển khai hoạt động đầu tư tại KCN Yên Phong, ông Phúc khẳng định, Ban Quản lý đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong suốt cả chặng đường Công ty đầu tư tại Bắc Ninh; luôn hỗ trợ và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư.

Về một số phản ánh, kiến nghị của Công ty LS Electric Việt Nam, ông Phúc cho biết, Ban Quản lý đã nắm bắt thực tế tình hình của Công ty và sẽ sớm giải quyết dứt điểm một số vướng mắc trong thời gian tới.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Tại buổi làm việc, Trưởng ban Nguyễn Văn Phúc chỉ đạo trực tiếp lãnh đạo Văn phòng Ban Quản lý cần tăng cường phối hợp chặt chẽ với Phòng Hành chính của Công ty LS Electric Việt Nam để kịp thời nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư

Cũng ngay tại buổi làm việc, ông Phúc giao nhiệm vụ trực tiếp cho lãnh đạo Văn phòng Ban Quản lý cần tăng cường phối hợp chặt chẽ với các phòng chức năng của Công ty LS Electric Việt Nam, để nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư, giúp cho hoạt động đầu tư, kinh doanh của nhà đầu tư nhanh chóng được khơi thông thuận lợi và hiệu quả.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Ông Kwak Soo Hyuk, Tổng giám đốc Công ty LS Electric Việt Nam đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình, hiệu quả của Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh đối với Công ty trong suốt quá trình Công ty triển khai đầu tư tại KCN Yên phong mở rộng

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Kwak Soo Hyuk, Tổng giám đốc TNHH LS Electric Việt Nam bày tỏ cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh nói chung và cá nhân Trưởng ban Nguyễn Văn Phúc nói riêng trong suốt quá trình Công ty đến tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh tại tỉnh Bắc Ninh cho đến khi Dự án hoàn thành và đi vào hoạt động tại KCN Yên Phong mở rộng.

Tổng giám đốc Kwak Soo Hyuk khẳng định, trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh tại KCN Yên Phong, bất cứ khó khăn, vướng mắc gì Công ty có kiến nghị đến Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh thì đều nhận được sự hỗ trợ, giải đáp rất nhiệt tình, tích cực của Ban Quản lý. Điều này giúp Công ty có thêm nhiều động lực, niềm tin và nhiệt huyết hơn nữa để phát triển hoạt động đầu tư, kinh doanh tại tỉnh Bắc Ninh.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Tổng giám đốc Công ty LS Electric Việt Nam Kwak Soo Hyuk chia sẻ với Đoàn công tác của Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh về các sản phẩm mới của Công ty

Trong buổi trò chuyện thân mật, cởi mở giữa Ban lãnh đạo Công ty LS Electric Việt Nam và Trưởng ban Nguyễn Văn Phúc, Tổng giám đốc Kwak Soo Hyuk vui mừng cho biết, ngày 1/10/2024, Tập đoàn LS ELECTRIC sẽ tổ chức sự kiện lớn tại Hàn Quốc nhân Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập của Tập đoàn. Đây là cơ hội để các đối tác, doanh nghiệp của Tập đoàn cùng gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ nhiều câu chuyện, tạo nhiều cơ hội hợp tác đầu tư sâu rộng không chỉ riêng với các thành viên của Tập đoàn LS Electric, mà còn với nhiều đối tác khác. Cũng nhân sự kiện này, Tổng giám đốc Kwak Soo Hyuk trân trọng mời Trưởng ban Nguyễn Văn Phúc và lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh sang Hàn Quốc dự buổi gặp mặt ý nghĩa của Tập đoàn.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Chuyên gia kỹ thuật Công ty LS Electric Việt Nam giới thiệu với Đoàn công tác của Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh về tính năng và kỹ thuật vận hành sản phẩm tủ điện mới của Công ty

Phát huy cao vai trò của doanh nghiệp xã hội, có trách nhiệm với cộng đồng

Công ty TNHH LS Electric Việt Nam là thành viên của Tập đoàn LS ELECTRIC (Hàn Quốc), được thành lập năm 1997 tại xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. LS Electric Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tủ điện đầu tiên của Việt Nam. Công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực công nghiệp điện, tự động hóa và năng lượng thông minh, luôn đổi mới để chinh phục và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Giàn tủ MV MCSG 24KV trạm SM của LS Electric Việt Nam tại dự án Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

Để mở rộng quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh, năm 2022, Tập đoàn LS Electric tiếp tục mở rộng đầu tư dự án nhà máy LS Electric Việt Nam tại KCN Yên Phong mở rộng, tỉnh Bắc Ninh. Nhà máy mới tại KCN Yên Phong mở rộng sử dụng công nghệ quản lý năng lượng thông minh đầu tiên tại Việt Nam thông qua việc lắp đặt và sử dụng năng lượng điện từ hệ thống pin mặt trời áp mái, hệ thống pin lưu trữ năng lượng. Mô hình nhà máy điển hình góp phần đưa sản phẩm sản xuất tại Việt Nam đến với thị trường châu Âu, châu Mỹ. Tập trung đầu tư dự án điểm tại Bắc Ninh, LS Electric có tham vọng nhân rộng mô hình nhà máy Smart & Green ra khu vực lân cận. Hiện nay, nhà máy của LS Electric Việt Nam dẫn đầu trong khối các nhà máy sản xuất hệ thống điện, góp phần phát triển vượt bậc cho ngành điện của Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Công nhân Công ty LS Electric Việt Nam bày tỏ niềm vui chiến thắng sau khi hoàn thành thi công công trình hệ thống điện Toà nhà Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội
LS Electric Việt Nam hoạt động sản xuất kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực điện công nghiệp, cụ thể: Sản xuất, lắp ráp và cung cấp các dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng đối với sản phẩm tủ điện, tủ phân phối trung - hạ thế; tủ điều khiển; sản xuất lắp ráp và cung cấp vật tư, sản phẩm thiết bị điện, khí cụ điện và lắp đặt trạm điện.

Sau gần 27 năm hoạt động tại Việt Nam, LS Electric Việt Nam đã ngày một phát triển lớn mạnh và chiếm lĩnh thị phần lớn trong thị trường ngành điện tại Việt Nam. Công ty đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất tủ điện tại Việt Nam, đồng thời cũng khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành điện tại Việt Nam, góp phần lan tỏa công nghệ thông minh, hiện đại vươn tầm quốc tế.

LS Electric Việt Nam luôn xác định Việt Nam như quê hương thứ hai của mình và mong muốn đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Chính vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ phát triển hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, LS Electric Việt Nam luôn phát huy cao tinh thần của một doanh nghiệp xã hội, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế, xã hội tại các địa phương nơi có dự án của Công ty đang đầu tư và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan toả tấm lòng nhân ái, thiện nguyện vì cộng đồng.

Những năm qua, LS Electric Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội, cụ thể như: Chương trình thăm hỏi các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Than 3, người già neo đơn và trẻ em không có nơi nương tựa ở Đông Anh, tài trợ thay thế các thiết bị điện cho các trường học (Trường Tiểu học thị trấn A, Trường Tiểu học Xuân Nộn, Trường Tiểu học - Trung học Nguyên Khê, Trường Tiểu học - Trung học Tiên Dương, Trường Tiểu học - Trung học Kim Nỗ… Đặc biệt, Tập đoàn LS cũng là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League từ 2019 đến 2021, tài trợ kit test trong thời gian dịch Covid- 2019, tài trợ quỹ khuyến học cho tỉnh Bắc Ninh, tài trợ sinh viên kỹ thuật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường Đại học Bách Khoa, Trường Đại học Mỏ địa chất…

Công ty TNHH LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện Việt Nam
Trưởng ban Quản lý các KCN Bắc Ninh Nguyễn Văn Phúc chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty LS Electric Việt Nam tại sảnh trưng bày tủ điện mới của Công ty

Với những đóng góp thiết thực và hiệu quả của Công ty LS Electric Electric Việt Nam trong hoạt động đầu tư, kinh doanh và các hoạt động xã hội vì cộng đồng, nhiều năm qua, Công ty đã vinh dự được UBND TP. Hà Nội; các sở, ban, ngành của Thành phố và các địa phương nơi có dự án của Công ty, cùng các tổ chức xã hội trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý để ghi nhận những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty LS Electric Electric Việt Nam vì sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, cũng như các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam

Toà nhà Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội, Trung tâm thương mại đẳng cấp của Thủ đô là một trong các dự án LS Electric Electric Việt Nam triển khai thành công hạng mục công trình hệ thống điện trong thời gian gần đây

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh (25/8/1998 – 25/8/2023), Công ty vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư vì những đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp phát triển các KCN của tỉnh Bắc Ninh. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa tinh thần to lớn để cổ vũ, động viên, khích lệ tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH LS Electric Electric Việt Nam quyết tâm phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động đầu tư, kinh doanh tại tỉnh Bắc Ninh nói riêng và các địa phương khác của Việt Nam nói chung./.

LS Electric Việt Nam đóng góp tích cực và hiệu quả cho ngành điện tại Việt Nam
Lãnh đạo Công ty LS Electric Electric Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác của Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh