Giữa ngổn ngang của dòng cảm xúc xưa cũ, chúng ta lại càng không thể không nhắc đến tháng 7 Mùa Vu lan báo hiếu, tinh thần của sự sẻ chia lại trở thành ngọn lửa nồng nàn lan tỏa đến mọi người.

Bất kì trong xã hội nào những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo vẫn tồn tại, với sự trân quý và sẵn sàng dang rộng đôi tay chia sẻ cùng những số phận luôn vươn lên trong cuộc sống. Đêm nhạc Cội nguồn yêu thương được doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần - Giám đốc TNHH DL Bờ Cát Vàng và Bờ Cát Vàng Net Media, hoa hậu Trí tuệ doanh nhân Hoàn Cầu 2018 tổ chức cũng là cầu nối để liên kết với các doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những nghệ sĩ hãy cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn để tạo niềm tin, động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống.

Đêm nhạc đã kết nối nhiều nghệ sỹ, các doanh nhân cùng tham gia chương trình. Chủ đề của đêm nhạc là về sự chia sẻ yêu thương, vì vậy những bài hát cũng chứa đựng rất nhiều màu sắc khác nhau cũng như chan chứa rất nhiều tình cảm đến từ các tiết mục do các ca sĩ biểu diễn như Quang Hà, Quách Tuấn Du, Bằng Cường, Sơn Ca, … Chương trình còn sự góp mặt của nghệ sỹ ảo thuật Taylor - Đôi tay Vàng ảo thuật Việt Nam, Siêu mẫu nhí Gia Linh – Nữ hoàng sắc đẹp nhí 2019…

Đặc biệt, không khí chương trình sôi động hơn với phần đấu giá từ các sản phẩm được tài trợ đấu giá như: Vòng Phong Thủy, Tranh gạo Quỳnh Vy, Áo dài Xuân Thảo, Áo dạ hội của Mai Phương Trang. Với giá khởi điểm các sản phẩm từ 0 - 2 triệu đồng/sản phẩm nhưng với tinh thần hoạt động đấu giá sẽ được dành tặng cho những hoàn cảnh, những mảnh đời khó khăn nên phần đấu giá đã được các doanh nhân tham gia đầy hấp dẫn với số tiền đấu giá tăng cao lên đến 20 triệu đồng/sản phẩm. Và số tiền thu về từ vòng đấu giá là 80 triệu đồng sẽ được chương trình trao đến những hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Trong đêm nhạc, nhiều phần tặng quà đã được trao trực tiếp đến các hộ gia đình chính sách khó khăn và đại diện các đơn vị trực tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chương trình như: Bệnh viện tỉnh (30 triệu đồng), Sở LĐTB&XH (10 triệu đồng), UBND xã Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc (25 triệu đồng) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Trước đêm diễn ra chương trình, BTC chương trình đã trực tiếp đến thăm tặng quà các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận và các hộ gia đình khó khăn tại xã Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc với nhiều phần quà ấm áp nhằm sẻ chia và thấu hiểu nỗi khó khăn với người nghèo như thông điệp đêm nhạc Cội nguồn yêu thương với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

Hình ảnh hoạt động chương trình: